Sữa Aptamil Profutura Anh cao lớn hơn, thông minh hơn

con lon moi ngay vơi aptamil profutura anh
5/5 - (12 bình chọn)

Tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ em ngày càng tăng cao và đang là mối lo ngại của nhiều bà mẹ. Bởi vậy mà ngày nay, những dòng sữa tập trung phát triển chiều cao và trí tuệ đang được ưa chuộng hơn. Đặc biệt là dòng sữa Aptamil Profutura Anh, với công thức đặc biệt cho bé cao lớn và thông minh vượt trội.

Nguồn gốc của sữa aptamil Anh

Sữa Aptamil sản xuất dựa trên công thức sữa bột của hãng dinh dưỡng nổi tiếng châu Âu – Nutricia UK. Dòng sữa có thành phần bổ sung đầy đủ và cân bằng các dưỡng chất cho bé. Như một khẩu phần ăn đa dạng và đầy đủ, sữa aptamil cho bé nguồn dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất. 

Với những đặc tính ưu việt, aptamil profutura đáp ứng đầy đủ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của bé từ sơ sinh đến 5 tuổi. Không những cho bé có chiều cao và trí tuệ, bổ sung sữa hằng ngày giúp bé luôn khỏe mạnh, ít ốm vặt. Nếu mẹ đang băn khoăn về giá trị dinh dưỡng của dòng sữa này thì hãy nghiên cứu tiếp những thông tin dưới đây

bé phát triển chiều cao

Sữa Aptamil Profutura Anh giàu DHA cho bé thông minh, mắt sáng

Nhắc đến dòng sữa Aptamil Profutura của Anh thành phần dinh dưỡng được chú trọng nhất phải kể đến đó là hàm lượng DHA, Omega 3 và omega 6. Hàm lượng DHA có trong sữa này nhiều hơn 33% so với sữa aptamil khác. Với 100mg DHA sẽ cung cấp đầy đủ lượng nhu cầu cho sự phát triển trí não của bé. Mẹ có thể hoàn toàn không cần bổ sung thêm các thực phẩm khác mà vẫn cho bé nhận thức tốt. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng này còn cho bé có đôi mắt sáng và khỏe mạnh.

Hàm lượng canxi và vitamin D3 dồi dào trong Aptamil profutura Anh cho bé cao lớn vượt trội

Vitamin D3 là thành phần hỗ trợ cơ thể hấp thu được lượng canxi. Bộ đôi này giúp cho bé tăng trưởng chiều cao và phát triển hệ xương răng. Thành phần canxi và vitamin D có trong sữa aptamil Anh cao gấp 7 lần so với sữa bò. Con số này thực sự rất ấn tượng và cho bé đủ lượng canxi trong giai đoạn phát triển này. 

aptamil anh giàu cãnxi và vitamin D

Những ưu điểm khác của sữa aptamil profutura Anh 

Trong giai đoạn từ 0 đến 5 tuổi, hệ tiêu hóa của bé còn non kém và dễ bị tấn công với các vi khuẩn. Vì vậy các nhà cứu đã bổ sung thêm loại men vi sinh có trong sữa mẹ vào sữa aptamil. Men vi sinh này cùng với các chất xơ trong sữa cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Điều này giúp bé dễ dàng hấp thu các dinh dưỡng, và nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Bifidobacteria và Lactobacilli là những vi khuẩn có lợi giúp bé tránh được tình trạng khó tiêu, đầy hơi.

Trong sữa aptamil của Anh còn chưa tới 13 loại vitamin đặc biệt là vitamin C tăng sức đề kháng. Uống sữa hằng ngày cho bé khỏe mạnh và ít ốm vặt.

Hơn thế nữa, sữa Aptamil Profutura của Anh có vị nhạt và khá giống sữa mẹ nên phù hợp với nhiều em bé. 

Dòng sữa này có chia ra làm 4 loại cho 4 giai đoạn phát triển của bé. Mỗi loại sẽ có những thay đổi phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng từng thời kỳ phát triển. 

Cách sử dụng sữa Aptamil Profutura Anh

Sữa được thiết kế nhỏ gọn, có tem chống hàng giả hàng nhái. Sữa bán tại cửa hàng EcoLife còn có thêm phụ lục bằng tiếng Việt để mẹ dễ dàng sử dụng. Cách thiết kế của hộp sữa tiện lợi cho mẹ dễ dàng bảo quản sữa mà muỗng hợp vệ sinh.

Khi sử dụng sữa cho bé, mẹ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của nhà sản xuất.  Bởi với cách sử dụng sai, sữa có thể bị mất đi dinh dưỡng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Khi đong sữa, cần đong đúng muỗng của nhà sản xuất có trong hộp sữa. Và chú ý pha sữa theo đúng hướng dẫn có ghi trên vỏ hộp.

Bảo quản sữa ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Sau khi mở hộp, bạn nên sử dụng trong vòng 4 tuần. 

Sữa Aptamil Profutura Anh là lựa chọn hàng đầu cho bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Bổ sung cho bé ít nhất 2 ly mỗi ngày trong thời gian dài sẽ thấy được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên mỗi bé sẽ có sự phát triển riêng, nên mẹ cũng đừng lo lắng nếu bé không được cao như bé khác. Tham khảo giá sữa tại phanphoi.com.vn và nhận tư vấn từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nhà và đảm bảo sữa chính hãng.

Trả lời