Review 3 loại thuốc pregnacare tốt nhất trên thị trường

5/5 - (16 bình chọn)

Review 3 loại thuốc pregnacare tốt nhất trên thị trường

Pregnacare là một loại vitamin cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng của phụ nữ trong 3 thời điểm quan trọng: Trước khi mang bầu, trong thời gian thai kỳ và sau sinh. Đây là một dòng thực phẩm chức năng mang đến nhiều dưỡng chất cần thiết được nhiều chị em tin dùng. Bài viết sau đây sẽ review tất tần tật 3 loại thuốc đang phổ biến hiện nay để bạn hiểu rõ hơn công dụng của từng loại sản phẩm nhé.

Thuốc pregnacare max

Đây là loại thực phẩm đa chức năng dùng được cả trong 3 thời kỳ là: trước, trong và sau khi mang bầu. 

Thành phần trong Pregnacare Max

Trong 1 hộp vitamin có 84 thành phần dinh dưỡng, tuy nhiên chủ yếu chính vẫn là: 

56 viên Max con nhộng màu xanh: chứa 19 vitamin và khoáng chất, L-Methylfolate, Inositol, folic acid, vitamin D, canxi…

28 viên màu vàng là Omega3: được chắt lọc tinh túy từ cá hồi Nauy.

Pregnacare max có tốt không?

Được tạo nên từ những dinh dưỡng tốt nhất trên thế giới, thực phẩm Pregnacare Max đã mang đến các vitamin cần thiết tốt cho phụ nữ trước khi mang bầu. Nhờ vậy mà họ sẽ có sức khỏe tốt, thể trạng chất lượng để có sức lực chuẩn bị cho hành trình mang thai đầy khó khăn.

Với những chị em đang trong thời kỳ mang thai và bị nghén nặng, sản phẩm làm giảm các triệu chứng ốm nghén, mệt mỏi đảm bảo mẹ vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mình và thai nhi trong bụng.

Trong quá trình sinh nở hầu  hết đều chị em đều đã kiệt sức cần phải có thời gian nghỉ ngơi và bổ sung chế độ nhiều dinh dưỡng. Do đó, khi sử dụng thực phẩm lúc này sẽ giúp mọi người nhanh chóng hồi sức, khỏe mạnh để chăm bé.

Đặc biệt, các mẹ sau sinh đều gặp tình trạng táo bón thì việc dùng loại thực phẩm chức năng này giúp tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế những khó khăn như tình trạng táo bón.

>>> Xem thêm: MUA NGAY : Thuốc Bầu Giai Đoạn Sau – Pregnacare Max

Pregnacare Breastfeeding

Dòng Pregnacare Max có thể dùng trong 3 giai đoạn. Tuy nhiên, nếu sức khỏe của mẹ sau sinh quá yếu, cần hỗ trợ một lượng lớn các dưỡng chất và vitamin cần thiết, mẹ nên tham khảo loại riêng biệt Pregnacare Breastfeeding.

Thành phần trong Pregnacare sau sinh

Trong dòng sau sinh cũng chứa 84 viên thuốc, bao gồm: 56 viên Breastfeeding và 28 viên Omega 3.

Thành phần chính trong 56 viên Breastfeeding đó gồm nhiều: Ca, vitamin D,K,B6, B3, magie, sắt…

Khác với các dòng thông thường, trong 28 viên này có chứa hàm lượng lớn DHA và dầu cá tinh khiết.

Vitamin pregnacare sau sinh có tốt không?

Dòng vitamin này được áp dụng trên cơ sở khoa học về chế độ dinh dưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Vương Quốc Anh. Với những thành phần kể trên giúp cung cấp hàm lượng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mẹ và sản sinh dinh dưỡng trong sữa cho bé hấp thụ.

Nhờ các vitamin và khoáng chất có trong sữa, mẹ sẽ nhanh chóng khỏe mạnh, giảm mỏi mệt và áp lực nuôi con.

Ngoài ra, các khoáng chất có trong thuốc còn giúp kích thích tuyến sữa hoạt động cung cấp đủ sữa cho con. ĐẶc biệt, lượng DHA của thuốc khi mẹ uống vào sẽ theo sữa nạp năng lượng  đến trẻ nhỏ, giúp não bộ của con phát triển, thông minh và nhanh nhẹn hơn.

>>> Xem thêm : Mua ngay Thuốc Bầu Giai Đoạn Đầu – Pregnacare Plus

Pregnacare plus

Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tốt nhất, trong quá trình mang bầu, mẹ nên sử dụng riêng dòng Plus. Với 3 thành phần chính có trong thực phẩm chức năng gồm: vitamin D, Omega 3 và Axit Folic mang đến đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong suốt quá trình thai kỳ.

4 điểm nổi bật của pregnacare bầu

Sản phẩm chứa đến gần 20 dưỡng chất quan trọng cung cấp năng lượng tối ưu cần thiết cho mẹ và bé. 

Thành phần axit folic chiếm đến 400 mcg giúp ngăn chặn và giảm nguy cơ gây dị tật thai nhi.

Hàm lượng lớn DHA có trong Omega 3 cung cấp dưỡng chất giúp hình thành não bộ con yêu phát triển toàn diện.

Giảm tối đa tình trạng ốm nghén trong thai ky, đặc biệt là 3 tháng đầu, nâng cao chất lượng sức khỏe của 2 mẹ con được tốt nhất.

So sánh thuốc bầu của mỹ với Elevit

Đây là 2 loại tổng hợp được phần lớn các bà bầu Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn phân vân khi không biết nên dùng loại nào là tốt nhất. Thực chất thì mỗi thực phẩm chức năng đều có những ưu điểm riêng.

Trong Elevit có chứa nhiều thành phần vitamin hơn, đặc biệt là sắt, nhưng mỗi loại lại có hàm lượng thấp chỉ để hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ. 

Trong Pregnacare nổi bật với hàm lượng DHA và axit folic cao giúp tốt cho mẹ và bổ sung đầy chất thiết yếu tốt cho não bộ của con.

Ngoài ra, một số mẹ review, Elevit gây táo bón cho mẹ còn thuốc bầu Pregnacare thì hạn chế tình trạng táo bón ở mẹ. Bên cạnh đó, giá thành của Elevit cũng cao hơn gấp 2 lần so với các dòng thông thường.

Với những thông tin được cập nhật cơ bản trên đây về 3 dòng pregnacare

hiện đang được nhiều chị em tin dùng, hy vọng mọi người sẽ có thêm đánh giá về từng dòng. Từ đó, trong mỗi giai đoạn, mẹ hãy ưu tiên sử dụng loại phù hợp nhất nạp đủ dinh dưỡng cho 2 mẹ con luôn khỏe mạnh và phát triển tốt.

>>> Xem thêm: Giải mã tình trạng táo bón ở trẻ sơ sinh

Trả lời