Aptamil Lactose Free – Top sữa bột tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi dị ứng lactose

Rate this post

Aptamil Lactose Free – Sữa Lactose Free tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi

Tình trạng bất dung nạp Lactose ở trẻ làm các bậc phụ huynh rất lo lắng về dinh dưỡng và khả năng phát triển toàn diện của trẻ, sữa bột không đường cho bé – Aptamil Lactose free đang được xem là giải pháp tối ưu về dinh dưỡng cho những trẻ mắc phải hội chứng này.

>>> Xem thêm: [Giải đáp] Sữa Aptamil Anh hay sữa tươi tốt hơn cho bé

1. Giới thiệu sữa Aptamil Lactose Free 

1.1 Hội chứng bất dung nạp lactose ở trẻ

Bất dung nạp đường lactose là một hiện tượng rất dễ gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lactose là một loại đường, và là thành phần có nhiều trong sữa mẹ và các loại sữa công thức khác. Tình trạng bất dung nạp lactose xảy ra khi hệ tiêu hóa của bé không thể tiêu hóa và hấp thụ thành phần này.

Nguyên nhân là do cơ thể trẻ thiếu enzyme lactase tiết ra từ vi nhung mao ruột, loại enzyme đóng vai trò chủ yếu là phân giải lactose thành hai loại đường đơn khác là glucose và galactose.

Bất dung nạp đường lactose là một hiện tượng rất dễ gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ - sữa Aptamil Lactose Free

Bất dung nạp đường lactose là một hiện tượng rất dễ gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Khi cơ thể không phân giải được lactose, lượng đường dư thừa sẽ đi xuống đại tràng, bị các vi khuẩn ở đây biến đổi thành các chất khác như acid lactic, carbon dioxide,… Là nguyên nhân chính hình thành các vấn đề về hệ tiêu hóa của trẻ. Vì vậy, có thể hiểu khi không dung nạp lactose, trẻ uống sữa mẹ hoặc sữa bình thường rất dễ gặp trường hợp sôi bụng, tiêu chảy, đầy hơi…

Cha mẹ có thể dễ dàng nhận biết trẻ có bị bất dung nạp lactose hay không qua những biểu hiện thường xuất hiện sau khi trẻ uống sữa khoảng từ 30 phút đến 2 tiếng đồng hồ. Những biểu hiện đó thường là tiêu chảy, buồn nôn, nôn trớ sữa, đầy hơi, xì hơi, đau bụng, rối loạn tiêu hóa.

 

1.2 Sữa Aptamil Lactose Free, giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ

Vì không thể uống sữa có chứa Lactose, dù là sữa mẹ hay sữa công thức bình thường nên trẻ rất dễ thiếu hụt chất dinh dưỡng, mệt mỏi vì tình trạng phản ứng với lactose. Do đó, mẹ cần phải có một cách khác để duy trì dinh dưỡng cho trẻ, đó là bằng cách sử dụng sữa Aptamil Lactose Free.

Sữa Aptamil Lactose Free là một sản phẩm của Danone Nutricia, tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng thế giới từ châu Âu. Thấu hiểu nỗi lo của mẹ bỉm, các nhà khoa học của tập đoàn đã nghiên cứu trong nhiều năm liền để cho ra được sản phẩm này. Đây là dòng sữa công thức dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 cho đến 6 tháng tuổi không dung nạp Lactose.

>>> Xem thêm: Cách Pha Sữa Aptamil Anh Sao Cho Đúng Chuẩn

 

1.3 Các thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Lactose Free

Ngoài thành phần sữa không có chứa Lactose, thì dinh dưỡng của Aptamil Lactose Free không khác gì bình thường. 

  • Loại đường sử dụng trong sữa được thay bằng đường glucose để bé tiêu hóa và phân giải chất dễ dàng hơn.
  • Sữa có hàm lượng đạm dồi dào, cùng nhiều chất béo, carbohydrate, đầy đủ nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết như A, B, C, E, cùng khoáng chất như canxi, phốt pho, magiê, kẽm, sắt,… Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu trong những tháng đầu đời. Đồng thời nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn cản vi khuẩn, virus có hại xâm nhập và làm hại đến trẻ.

Sữa có hàm lượng đạm dồi dào, cùng nhiều chất béo, carbohydrate, đầy đủ nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết

  • Ngoài ra, sữa cũng sẽ bổ sung chất xơ, các lợi khuẩn từ men vi sinh GOS/FOS theo tỉ lệ vàng 9:1, nhờ đó mà hệ tiêu hóa của trẻ được củng cố. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất sẽ diễn ra tốt hơn.
  • Đặc biệt, sữa cũng có các acid béo cần thiết như Omega 3, DHA, hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của trẻ. Giúp bé yêu trở nên nhanh nhạy hơn, phản xạ tốt, có đôi mắt sáng và tinh anh.
  • Vị sữa Aptamil Lactose Free được đánh giá là có vị giống sữa mẹ, có mùi thơm nhẹ nhàng, không ngọt ngấy nên các bé rất thích, uống khỏe, không có tình trạng bỏ sữa.

Vì những lý do này, sữa đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ bỉm sữa có con bị bất dung nạp lactose. Aptamil Lactose Free nói riêng và các dòng sữa Aptamil Anh đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng, trở thành một trong những top sữa bột tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi.

>>> Xem thêm: (Review) Đánh giá về sữa Aptamil số 1 của một số mẹ bỉm! 

 

2. Mua sữa Aptamil Lactose free ở đâu?

Sữa Aptamil Lactose free là một dòng sữa ngoại nhập cao cấp. Vì vậy, sữa có nguy cơ làm giả rất cao trên thị trường. Mua và cho trẻ sử dụng sữa giả vừa tốn tiền, quan trọng nhất là có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé.

Để mua được sữa chính hãng chất lượng nhất, mẹ bỉm nên chọn mua sữa tại những địa chỉ uy tín và quen thuộc trên thị trường như Ecolife. Đây là nơi chuyên bán đa dạng các dòng sữa tốt cho sự phát triển của bé, nhất là sữa Aptamil Anh. cùng những sản phẩm tốt cho sức khỏe khác. Sản phẩm đa dạng, đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng.

mua sữa Aptamil Lactose free tại Ecolife

Mua sữa tại những địa chỉ uy tín và quen thuộc trên thị trường như Ecolife

Giá sữa Aptamil Lactose FreeEcolife hiện tại là 495.000 đồng cho một hộp 400g. Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng sữa, không chênh lệch quá nhiều so với mặt bằng chung giá các loại sữa bột trên thị trường. Mức giá được niêm yết tại Ecolife đúng với giá trên thị trường của dòng sữa này, đảm bảo không bị thổi phồng giá để trục lợi. 

Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sữa Aptamil Lactose Free nói riêng và sữa Aptamil Anh nói chung ở Ecolife cho sức khỏe bé phát triển toàn diện nhất.

>>> Xem thêm: So Sánh Bảng Giá Sữa Aptamil Của Anh Và Đức

Trả lời