Vitamin tổng hợp wellbaby tăng sức đề kháng tối đa cho bé trong mùa dịch

siro-well-baby-anh
5/5 - (16 bình chọn)

Vitamin và khoáng chất là những chất cần thiết đối với sự phát triển của bé. Nhất là giai đoạn từ 6 tháng tuổi thì việc bổ sung đầy đủ vitamin giúp bé luôn được bảo vệ tối đa. Tăng sức đề kháng tốt cho bé có nền tảng sức khỏe vững chắc. Vậy mẹ đã biết cách bổ sung vitamin tổng hợp cho bé như thế nào là đủ và đúng. Hãy nghiên cứu bài viết dưới đây của Ecolife nhé!

Những loại vitamin tăng sức đề kháng cho bé

Cách bổ sung vitamin C cho bé đúng và đủ

Vitamin C là loại vitamin có vai trò lớn nhất trong việc bảo vệ bé trước những tác nhân gây bệnh cho trẻ. Ngoài việc bổ sung cho bé từ những thực phẩm giàu vitamin C như hoa quả và các loại rau củ. Tuy nhiên có một số trường hợp vitamin trong rau củ bị mất đi trong quá trình chế biến khiến bé không được bổ sung đầy đủ. Để đảm bảo bé luôn được cung cấp đầy đủ vitamin C thì cần thiết phải bổ sung thêm thực phẩm chức năng.

Bổ sung vitamin C cho trẻ

Cách bổ sung vitamin A cho trẻ

Vitamin A có công dụng ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng còi xương ở trẻ nhỏ. Ngoài ra bổ sung đầy đủ vitamin A cho trẻ còn hạn chế các bệnh như tiêu chảy, sởi hay các bệnh về nhiễm trùng. 

Hằng năm trẻ được bổ sung vitamin A cao liều do bộ Y tế cấp phát. Ngoài ra mẹ cần bổ sung vitamin A qua các thực phẩm từ rau củ như rau muống, rau dền, rau mồng tơi,… Những loại quả có màu sắc vàng đậm như cà rốt, bông cải, đu đủ, gấc,… Hoặc những thực phẩm từ động vật như gan, cá, trứng , sữa,…

Trẻ biếng ăn nên bổ sung gì để tăng cường sức đề kháng?

Mặc dù các thực phẩm xung quanh ta đều rất giàu vitamin, tuy nhiên với trẻ biếng ăn thì việc thiếu hụt các vitamin tổng hợp là dễ mắc phải. Hơn nữa, tình trạng này kéo dài khiến bé bị suy dinh dưỡng. Sức đề kháng của trẻ cũng bị suy yếu do thiếu hụt vitamin, bé dễ bị các bệnh vặt khi thời tiết thay đổi hay vi khuẩn xâm nhập. Đối với trẻ biếng ăn, mẹ cần bổ sung những loại vitamin sau đây.

vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn

Vitamin nhóm B

Vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất sản sinh năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa nhờ góp phần vào quá trình trao đổi chất mà các vitamin nhóm B còn giúp bé có cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn. Việc bổ sung vitamin B cũng không nguy hiểm  khi bị dư thừa. Vì vậy, hãy bổ sung các vitamin B1, b2, b3, b4, b5, b6, b9  một cách tối đa. Mẹ có thể cho bé ăn những loại thực phẩm như bánh mì, ngũ cốc, ức gà, cà chua, các loại đậu,…

Vitamin B12

Vitamin B12 trong các vitamin tổng hợp là chất cần thiết để tạo nên hồng cầu. Vì vậy việc bổ sung đầy đủ vitamin B12 sẽ ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ nhỏ. B12 còn là chất quan trọng cho tóc, da và rất tốt cho gan và mắt của bé.

Trẻ em bị thiếu hụt vitamin B12 dễ bị vàng da, thiếu máu, và chậm phát triển. Thông thường những em bé bú sữa mẹ hoàn toàn thường bị thiếu hụt loại vitamin này. 

Những thực phẩm giàu vitamin B12 mẹ có thể bổ sung cho bé là trúng, sữa, gan động vật, thịt bò,…

>>> Xem thêm : Tìm Hiểu Giống Gạo ST25 Ngon Nhất Thế Giới 

Vitamin D3

Vitamin D3 là loại vitamin có vai trò hỗ trợ hấp thu canxi cho trẻ. Ngoài ra, những khoáng chất như kẽm, sắt, …cũng được vitamin D3 hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa và hấp thu. Thiếu vitamin D3 trẻ thường có những biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, vàng da. Lâu dài bé thường có thể trạng kém, còi xương, hệ răng kém. 

Mẹ hãy tận dụng tối đa nguồn vitamin D3 dồi dào từ ánh nắng mặt trời thời điểm sáng mai. Tắm nắng cho bé thường xuyên từ 6 đến 8 giờ sáng mỗi ngày sẽ cung cấp nguồn vitamin D3 cho cơ thể.

Tắm nắng cho trẻ để bổ sung viatmin D

Siro wellbaby – loại vitamin tổng hợp cho bé tốt nhất thị trường

Mặc dù những vitamin cần thiết đều có nhiều trong các loại thực phẩm. Nếu mẹ có thể bổ sung các thực phẩm đa dạng và đầy đủ thì bé sẽ có nguồn vitamin an toàn nhất. Trong trường hợp bé biếng ăn mẹ cần bổ sung bằng thực phẩm chức năng cho trẻ.

Siro Wellbaby của Anh là loại Vitamin tổng hợp được bộ Y tế Anh chứng nhận là sản phẩm tốt dành cho bé. Trong siro có tới 14 loại vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, D, C, E, và nhóm vitamin B.

Siro Vitamin Wellbaby - bổ sung khoáng chất và vitamin cho trẻ

Siro wellbaby dành cho bé từ 4 tháng tuổi đến 4 tuổi và mẹ hoàn toàn có thể bổ sung lâu dài cho bé. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y tế Anh. Siro hoàn toàn an toàn khi sử dụng trong thời gian dài cho bé. 

Bổ sung siro vitamin tổng hợp wellbaby giúp bé tăng sức đề kháng cho bé. Bé sẽ có sức khỏe tốt và chống những bệnh từ vi khuẩn virus gây ra. 

Hơn thế, bế cũng sẽ có được những nền tảng tốt về sức khỏe như hỗ trợ chắc xương, hỗ trợ phát triển hệ răng,…

Trên đây là những kiến thức về việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé từ 6 tháng tuổi. Mẹ có thể mua siro wellbaby chính hãng tại cửa hàng Ecolife. Ecolife là nhà phân phối uy tín và nhận ship hàng toàn quốc. Gọi điện tới số 0932788299 để đặt hàng hoặc truy cập tại đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Trả lời