Cân bằng nội tiết tố nữ không khó với tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên

Rate this post

Cân bằng nội tiết tố nữ không khó với tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên

Nội tiết tố nữ thay đổi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên có thể giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. 

huong-dan-chi-tiet-cach-su-dung-tao-xoan-spirulina_2
Cân bằng nội tiết tố bằng tảo xoắn

1. Nội tiết tố nữ là gì?

Nội tiết tố nữ, tên khoa học là Estrogen, là một loại hormone ở trong cơ thể phụ nữ. Nội tiết tố được tiết ra từ buồng trứng, có một phần ở tuyến thượng thận và nhau thai. Sau đó, estrogen sẽ được đi theo máu để điều chỉnh chức năng ở các cơ quan khác, định hình và mang đến các đặc trưng nữ tính cho phụ nữ. Ví dụ như chu kỳ kinh nguyệt, ngực nở, giọng nói, sinh lý,…

2. Dấu hiệu mất cân bằng nội tiết tố nữ

Mất cân bằng nội tiết tố nữ có thể biểu hiện ra bên ngoài bởi cảm giác và những sự thay đổi của cơ thể. Nếu bạn đang có những tình trạng này, rất có thể bạn đang thiếu hụt estrogen trong cơ thể đó.

  • Mất ngủ: Thường xuyên khó đi vào giấc ngủ, phải trằn trọc, ngủ không ngon, không yên giấc.
  • Không kiểm soát được cân nặng: Nội tiết tố bị thiếu hụt làm tăng khả năng tích mỡ tại nhiều vùng như bụng, eo, đùi, làm tăng cân nặng thất thường.
  • Đau nhức thường xuyên: Cơ thể dễ gặp phải các cơn đau nhức khó chịu.
  • Rối loạn hệ tiêu hóa: Thường gặp phải các vấn đề như tiêu chảy, đau dạ dày, đầy hơi hoặc buồn nôn.
  • Rối loạn kinh nguyệt: Buồng trứng là nơi tiết ra estrogen nhiều nhất, nên cũng dễ ảnh hưởng ngược lại buồng trứng nói riêng và cơ quan sinh dục nữ nói chung. Rõ ràng nhất là kỳ kinh nguyệt xảy ra ngắn hoặc dài bất thường, chậm kinh, kinh nguyệt đến không đúng ngày.
tao-xoan-spirulina-cach-giam-bung-kinh-than-toc_3
Có nhiều dấu hiệu nhận biết nội tiết tố có cân bằng hay không
  • Tính khí thất thường: Hormone Estrogen cũng có sự ảnh hưởng đến chất dẫn truyền thần kinh trong não liên quan đến tâm trạng. Do vậy, khi nội tiết tố mất cân bằng rất dễ cáu giận, bực bội.
  • Ảnh hưởng đến ngoại hình: Biểu hiện quen thuộc nhất với phụ nữ khi bị rối loạn nội tiết tố nữ là việc mụn mọc nhiều, da dẻ khô, kém mịn màng. Đồng thời lượng dầu và mồ hôi trên cơ thể cũng bị tiết ra nhiều hơn. Tóc khô xơ, dễ gãy rụng.

>>> Xem thêm: Tảo Xoắn Spirulina Mật Ong – Cách Giảm Đau Bụng Kinh Thần Tốc Ngày Đèn Đỏ

2. Nguyên nhân mất cân bằng nội tiết tố nữ

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng mất cân bằng nội tiết tố nữ. Trong đó, những yếu tố này là thường gặp nhất:

  • Tuổi tác: Khi tuổi càng lớn thì nội tiết tố càng suy giảm, đặc biệt là khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Trong thời kỳ mang thai, sau sinh: Đây là lúc cơ thể thay đổi nhiều về nội tiết, khi lên cao nhưng lúc lại bị thiếu hụt.
tao-xoan-spirulina-cach-giam-bung-kinh-than-toc
Mang thai là một nguyên nhân gây mất cân bằng nội tiết tố
  • Chế độ dinh dưỡng: Chế độ ăn hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone estrogen trong cơ thể nếu thiếu chất béo, ăn uống không khoa học, thường xuyên ăn những thực phẩm không tốt.
  • Môi trường sống độc hại: Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, môi trường bị ô nhiễm, trái cây, đất đai bị nhiễm thuốc trừ sâu, phân bón hóa học,…
  • Stress: Tâm lý cũng đóng vai trò quan trọng đối với việc cơ thể tiết ra estrogen. Vì vậy những người làm việc trong môi trường áp lực cao, dễ căng thẳng, thường xuyên bị stress, buồn bã sẽ khiến hormone bị sụt giảm.
  • Cắt buồng trứng, hóa xạ trị: Estrogen chủ yếu được tiết ra từ buồng trứng nên khi bị cắt mất 1 hoặc 2 bên sẽ gây ra sự thiếu hụt, mất cân bằng estrogen. Hóa xạ trị cũng gây ra ảnh hưởng đến sự hoạt động của buồng trứng, nên không phải lạ lùng khi bị rối loạn nội tiết tố.

3. Cân bằng nội tiết tố nữ bằng tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên 

Có rất nhiều cách để cân bằng nội tiết tố như cải thiện môi trường sống, có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập bài tập cân bằng nội tiết tố nữ, thư giãn cho trí óc. Đặc biệt, một bí quyết cân bằng nội tiết tố của Nhật đang được ngày càng nhiều chị em phụ nữ là chọn là sử dụng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản. Cụ thể là tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên của thương hiệu Tảo Việt.

huong-dan-chi-tiet-cach-su-dung-tao-xoan-spirulina
Tảo xoắn spirulina nguyên chất dạng viên là một phương pháp cân bằng nội tiết tố hiệu quả

Tảo xoắn Spirulina là một loại tảo giàu dưỡng chất. Các nghiên cứu khoa học từ nhiều viện nghiên cứu lớn của các nhà khoa học hàng đầu đã chứng minh rằng tảo xoắn có thể điều hòa được nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể phụ nữ. Trong tảo xoắn có nhiều dưỡng chất đặc biệt quý giá như beta carotene, selenium, chlorophyll và phycocyanin,… Chúng hoạt động như những chất chống oxy hóa, có khả năng bảo vệ và cân bằng nội tiết tố nữ, chống lại quá trình lão hóa, tăng sản sinh collagen. Từ đó mà có thể giúp phụ nữ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xinh đẹp.

Tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên là một dạng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Sản phẩm chất lượng tốt, dễ dàng sử dụng khi chỉ cần uống với nước ấm, rất thích hợp cho những người bận rộn

>>> Xem thêm: Làm Thế Nào Để Sử Dụng Tảo Xoắn Spirulina Dạng Viên Hiệu Quả Nhất ?

Đặc biệt nhất, tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên có 100% nguyên liệu là tảo xoắn, không có thêm chất phụ gia có hại nào. Tảo xoắn Spirulina sẽ được trồng, thu hoạch, chế biến thành các viên uống trong một chu trình khép kín, vô trùng để đảm bảo an toàn và giữ nguyên được thành phần dưỡng chất mà hoàn toàn không bị hao hụt.

Tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên từ Tảo Việt

Vì vậy, cần một giải pháp toàn diện cho sức khỏe sinh lý và nội tiết tố, tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên chắc chắn là lựa chọn an toàn và đúng đắn nhất. Mua ngay tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng viên tại Ecolife để yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm nhé!

Trả lời