Sữa organic là gì – Đâu là sữa hữu cơ organic tốt nhất cho bé

5/5 - (36 bình chọn)

Sữa organic là gì? Tại sao gần đây các bà mẹ nở rộ phong trào dùng sữa bột hữu cơ organic cho con. Sữa aptamil organic có gì đặc biệt mà chiếm được sự tin cậy của nhiều bậc phụ huynh. Tất cả những thông tin về sữa organic sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây. Mời quý phụ huynh cùng tìm hiểu nhé.

Sữa organic là gì- trào lưu mới của những bà mẹ bỉm

Cùng với những nhu cầu cao về những thực phẩm, sữa bột cho bé cũng ngày càng đòi hỏi chất lượng cao. Đặc biệt là những sản phẩm thiên về organic. Organic tức là những sản phẩm được sản xuất tự nhiên nhất, nguồn dinh dưỡng thuần khiết nhất. 

Vậy sữa organic là gì? Sữa bột hữu cơ là sữa được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò nuôi theo phương pháp hữu cơ. Quá trình sản xuất cũng đảm bảo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Organic. 

Nguồn sữa bò được chăn nuôi tự nhiên, cỏ trồng không có chất kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất tăng trưởng. Những con bò thả trên cánh đồng cỏ và không can thiệp bởi phương pháp công nghệ nào.

Bò được chăn thả tự nhiên có sức khỏe tốt, rắn chắc cho ra nguồn sữa an lành và giàu dinh dưỡng nhất. 

Trang trại bò sữa Organic theo tiêu chuẩn Châu Âu

Sữa bột hữu cơ không những cho bé những dinh dưỡng thiết yếu mà còn có chất lượng tốt nhất. 

Vì vậy mà sữa bột hữu cơ đang tạo nên một cơn sốt của các bà mẹ trên nhiều diễn đàn xã hội. Mặc dù giá cả của dòng sữa bột organic khá đắt hơn sữa thường. Càng ngày càng có nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con, với mong muốn các bé có nguồn dinh dưỡng sạch sẽ, an toàn nhất.

quy trình sản xuất sữa organic

Sữa hữu cơ organic aptamil của Anh có gì đặc biệt

Theo như những thống kê gần đây thị thị trường Việt có khá nhiều dòng sữa hữu cơ. Đa số những dòng sữa này đều nhập khẩu. Tuy nhiên sữa Aptamil Organic là dòng sữa được tin dùng nhiều nhất. Với những phụ huynh chưa biết về sữa organic là gì thì chắc chắn còn lạ với cái tên aptamil organic. Sữa aptamil Anh không chỉ đảm bảo được tiêu chuẩn Organic như các loại sữa khác. Hơn nữa sữa Aptamil organic Anh còn có những nổi bật vượt trội về thành phần có trong sữa:

  • Men vi sinh tự nhiên có trong sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đường ruột của bé luôn hoạt động hiệu quả và giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh để tiêu hóa được hết các đạm sữa tránh tình trạng đầy hơi, táo bón ở trẻ.
  • Chứa thành phần DHA và Omega 3, omega 6 lớn. Hỗ trợ bé tăng cường nhận thức, trí thông minh và đôi mắt sáng.
  • Sức đề kháng của bé được nâng cao nhờ các khoáng chất như kẽm, magie, sắt,… Giúp bé luôn khỏe mạnh 
  • Những quy trình sản xuất sữa đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đạt chuẩn Organic. Từ khâu chọn giống đến quá trình chăn nuôi, thức ăn, nước uống đều hoàn toàn tự nhiên.

Hơn nữa, một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sữa aptamil Anh là hoàn toàn an toàn với mọi em bé. Kể cả những trường hợp dị ứng đạm sữa, dị ứng gluten hay không dung nạp lactose. Sữa còn là nguồn dinh dưỡng thay thế sữa mẹ số 1 dành cho những em bé sinh non, nhẹ cân có hệ tiêu hóa kém. 

sữa aptamil organic

Cách pha sữa aptamil organic chính xác để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa

Với bất kỳ một loại sữa công thức nào thì việc pha sữa cho bé cũng cần thiết phải sạch sẽ. Trước khi tiến hành pha sữa, yêu cầu phụ huynh đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất. Bởi mỗi dòng sữa sẽ có những công thức riêng, những cách pha riêng. Vệ sinh tay, và khử khuẩn các dụng cụ pha sữa, bình sữa bằng nước sôi. Việc tuân thủ đúng chỉ dẫn sẽ đảm bảo dinh dưỡng có trong sữa được nguyên vẹn nhất.

Với sữa aptamil Organic cách pha sữa cụ thể như sau:

Nước dùng để pha sữa phải là nước đun sôi để nguội 60 độ C. Mỗi muống bột (dùng muống có sẵn trong lon sữa để đong) tương đương với 30ml nước. Mẹ sẽ cho bé uống với khả năng và nhu cầu của bé. Sau khi cho sữa vào bình nước sôi thì lắc nhẹ và thật đều tay để sữa tan hoàn toàn vào nước. 

Trước khi cho bé uống, mẹ nhớ kiểm tra nhiệt độ sữa aptamil organic mới pha còn nóng nữa không nhé. Tránh tình trạng làm bé bị bỏng cho sữa quá nóng.

Lưu ý cho các bậc phụ huynh, hộp sữa aptamil đã mở thì chỉ sử dụng trong 4 tuần. Với sữa đã pha thì không nên để lại sữa bé đã uống còn dư thừa. Và nếu pha xong bé chưa uống thì chỉ để tối đa 2 tiếng. Trước khi cho bé uống, làm nóng lại bằng cách để bình sữa vào cốc nước nóng vài phút.

 Trên đây là những kiến thức về dòng sữa bột hữu cơ dành cho bé. Hy vọng những thông tin trên đã cho phụ huynh hiểu rõ về “sữa organic là gì”. Phụ huynh có thể truy cập vào đây để tìm hiểu kỹ hơn về sữa này nhé.

Trả lời