Sữa aptamil số 1 Anh – nguồn dinh dưỡng thay thế sữa mẹ số 1 Việt Nam

sữa aptamil số 1
5/5 - (23 bình chọn)

“Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Tuy nhiên không phải em bé nào sinh ra cũng được hưởng trọn vẹn dòng sữa mát lành của. Trẻ giai đoạn 0-6 tháng tuổi với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện sẽ vô cùng nhạy cảm. Bởi vậy mà sữa công thức dành cho bé giai đoạn này phụ huynh cần phải lựa chọn khắt khe. Sữa aptamil số 1 của Anh thực sự là một lựa chọn hoàn hảo thay thế sữa mẹ tốt nhất thị trường. . 

Sữa aptamil số 1 đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé giai đoạn 0-6 tháng tuổi

Dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp bé phát triển toàn diện

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ . Các thành phần có trong sữa mẹ tốt cho bé.

Lipid: Lipid hay còn gọi là chất béo cung cấp đủ tới 50 % năng lượng cho trẻ sơ sinh. Các Triglyceride và các acid amin béo giúp bé phát triển não bộ, võng mạc tốt nhất. Hơn thế nữa, các acid ngắn có lợi cho hệ tiêu hóa. Không bị táo bón và dễ hấp thu dinh dưỡng.

Protein: Thành phần protein trong sữa mẹ giúp bé hấp thu amino – acid. Nó giúp bé tăng trưởng hệ xương vững chắc và tiền đề cho hệ răng phát triển thuận lợi.

Kháng thể: Sữa mẹ chứa triệu bạch cầu sống và các globulin. Giúp bé có sức đề kháng khỏe mạnh. Hơn nữa còn ngăn chặn tất cả các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Cacbohidrat: Chất đường bột có trong sữa mẹ có tác dụng cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Cung cấp 40% năng lượng cho bé, giúp bé tăng trưởng phát triển tốt nhất.

Vitamin và khoáng chất: Sữa mẹ có nguồn khoáng chất như sắt, canxi,.. dễ hấp thu

Các hormone và men tiêu hóa lipase, amylase, giúp đường ruột của bé luôn khỏe mạnh và cân bằng sinh hóa tốt.

Sữa Aptamil số 1 của Anh là cho trẻ một nguồn sữa thay thế hoàn hảo nhất. 

Trẻ 6 tháng tuổi - Mẹ đã chuẩn bị cho giai đoạn bắt đầu ăn dặm của con? | theAsianparent Vietnam

Ưu việt của sữa aptamil profutura anh số 1

Dựa trên nghiên cứu về các thành phần có trong sữa của mẹ, đặc biệt là sữa non cho trẻ 0-6 tháng. Hãng sữa MILUPA cho ra đời sản phẩm sữa aptamil profutura số 1 dành riêng cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Những ưu việt mà sữa aptamil Anh số 1 mang lại cho bé như:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, sức đề kháng của bé

Trong sữa aptamil 1 của Anh chưa hơn 2 tỷ lợi khuẩn có vai trò ngăn ngừa tiêu chảy, đầy hơi và táo bón ở trẻ. Giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, chống dị ứng, nhiễm trùng

Phát triển trí não, thị giác tốt nhất

Có thể tự hào rằng sữa aptamil profutura số 1 bổ sung hàm lượng DHA cao nhất so với các dòng sữa aptamil cũng như các dòng sữa khác trên thị trường. Kết hợp với sắt, dưỡng chất ALA, LA Choline, Taurine  giúp trí não phát triển tốt nhất. Đồng thời thị giác bé cũng được hỗ trợ tối đa. Việc bổ sung aptamil hằng ngày giúp con có đôi mắt sáng tinh anh, và trí thông minh vượt trội.

Bổ sung Nucleotide

Nucleotide có trong sữa aptamil profutura cũng là chất có trong sữa mẹ, giúp bé có hệ miễn dịch tối ưu nhất. Nucleotides còn có vai trò hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng và quá trình vận hành của cơ thể. 

Các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Ngoài ra trong sữa Aptamil số 1 Anh còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển toàn diện. Đây cũng là tiêu chuẩn dinh dưỡng được chứng nhận bởi các tổ chức y tế thế giới dành cho trẻ em.

aptamil số 1 Anh

Cách pha sữa aptamil anh số 1 chuẩn nhất

Nguồn dinh dưỡng có trong sữa aptamil số 1 của Anh là cần thiết của trẻ. Tuy nhiên, nếu pha sữa không đúng cách sẽ khiến sữa mất đi dưỡng chất có trong sữa. Điều đó sẽ khiến cho trẻ không đủ dinh dưỡng, gây ra tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ. Là nguyên nhân chính dẫn đến tính trạng rối loạn tiêu hóa, chậm phát triển và dễ bị ốm. Vì vậy mà khi cho trẻ bú bằng sữa công thức, cần phải thực hiện đúng hướng dẫn cách pha sữa của nhà sản xuất.

Cách pha sữa aptamil

Cách pha sữa aptamil Anh có sự khác biệt như sau:

Bước 1: Rửa tay sạch với xà phòng để đảm bảo được an toàn nhất. Bình sữa phải sát khuẩn bằng cách đun sôi bình tùy vào hãng bình bú bạn sử dụng.

Vệ sinh dụng cụ pha sữa sạch sẽ

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội 40 độ C, ( nếu bạn không có nhiệt kế đo nước thì để nguội trong vòng 30 phút). Không sử nước đun sôi nhân tạo, và nước đun sôi nhiều lần.

Bước 3: Đong lượng sữa bằng thìa gạt ngang có trong hộp sữa. Mỗi muỗng sữa tương đương với 30ml nước đun sôi. Pha sữa theo định lượng của nhà sản xuất có ghi rõ trên vỏ hộp.

Cách pha sữa aptamil Anh số 1

Bước 4: Lắc đều sữa cho tan hoàn toàn trong nước

Bước 5: Thử sữa xem có nóng hay không trước khi cho bé bú. Bạn có thể thử bằng nhiệt kế đo nước hoặc nhỏ vài giọt lên tay mẹ, nơi có làn da mỏng nhất để kiểm tra.

Aptamil đang là dòng sữa được ưa chuộng nhất của các bà mẹ. Hãy đến với công ty phân phối Ecolife để được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mua hàng online tại đây.

Trả lời