Sữa Aptamil Organic có tốt không? Cách pha sữa Aptamil Organic chuẩn?

Rate this post

Sữa Aptamil Organic có tốt không? Cách pha sữa Aptamil Organic chuẩn?

Sữa Aptamil Organic là một dòng sữa được sản xuất từ quy trình hữu cơ nên sẽ đảm bảo sữa vô trùng và an toàn tuyệt đối. Vì vậy, sữa cũng được nhiều cha mẹ chọn mang theo khi đi du lịch để đảm bảo con luôn có đủ dinh dưỡng.

1. Cách pha sữa Aptamil Organic đúng chuẩn khoa học

Cách pha sữa Aptamil Organic đúng chuẩn để giữ được hương vị thơm ngon cho bé cũng giống như cách pha sữa bột Aptamil Anh dòng khác. 

  • Bước 1: Trước khi pha sữa, nhớ rửa tay sạch bằng xà phòng và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa một cách cẩn thận. Việc làm này đảm bảo sẽ không có vi khuẩn hay vi trùng nào lọt vào trong quy trình pha sữa.
  • Bước 2: Pha bột sữa với nước theo tỷ lệ được khuyến cáo. Nếu mẹ đã nhớ rõ sữa Aptamil Anh pha ở nhiệt độ bao nhiêu thì sữa Aptamil Organic cũng pha ở nhiệt độ tương tự. Nhiệt độ tốt nhất là khoảng 40 độ C khi đun sôi nước rồi để nguội xuống tự nhiên. Mức nhiệt độ này an toàn cho bé, không làm bỏng lưỡi cũng không làm mất chất dinh dưỡng.
  • Bước 3: Khuấy sữa nhẹ nhàng hoặc lăn bình sữa trên tay cho tan hẳn mà tránh không tạo thành bọt sữa gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ. Mẹ nhớ thử trước nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ ra tay rồi mới cho bé uống nhé!
Cách pha sữa Aptamil Organic chuẩn khoa học

Ngoài cách pha đơn giản thường gặp trên, các mẹ bỉm sữa cũng có thể pha sữa mẹ với sữa công thức. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, trong trường hợp mẹ cho trẻ sơ sinh uống sữa công thức do không đủ sữa mẹ, vẫn có thể chọn cách này để bổ sung những dinh dưỡng đặc thù chỉ có trong sữa mẹ cho con. Cách pha lẫn hai loại sữa này vừa giúp đảm bảo dinh dưỡng, vừa giúp trẻ thích thú với hương vị sữa mà uống nhiều hơn.

Cách pha sữa mẹ với các dòng sữa Aptamil Anh rất đơn giản. Sau khi thực hiện các bước pha sữa như trên, chỉ cần đổ thêm sữa mẹ vào và khuấy nhẹ để hai hỗn hợp hòa vào nhau là được. Lưu ý là phải pha sẵn sữa công thức rồi mới pha sữa mẹ, tuyệt đối không dùng sữa mẹ thay cho nước pha sữa công thức. 

2. Những lưu ý khi pha sữa Aptamil Organic khi đi du lịch tiện lợi nhất

2.1 Mang theo sữa Aptamil Anh dạng thanh

Nếu mẹ ngại hộp sữa Aptamil Organic quá to, quá cồng kềnh khi phải mang theo trong vali khi đi du lịch thì có thể chọn mang sữa Aptamil dạng thanh để thay thế. Sữa Aptamil Anh dạng thanh là dạng bột sữa đã được đóng gói theo dạng bịch, nhỏ và dài. Dạng thanh có rất nhiều ưu điểm khi mẹ đưa con đi du lịch dài ngày:

  • Vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡnghương vị như sữa Aptamil bình thường.
  • Tiết kiệm được diện tích, không cồng kềnh, không quá nặng như hộp sữa nên dễ dàng bỏ vào hành lý đi mang theo đi du lịch.
  • Lượng bột sữa đã được đong theo một lượng chuẩn, giúp mẹ dễ dàng pha sữa cho con.
  • Dễ dàng bảo quản khi chỉ với một lượng nhỏ, mở đến đâu dùng đến đấy, không lo mở nắp lâu sẽ hư sữa.
Mang theo sữa Aptamil dạng thanh khi đi du lịch

2.2 Lưu ý sữa công thức sau khi pha để được bao lâu

Nếu cần đi ra ngoài trong một thời gian ngắn, hoặc khi đi chơi đi du lịch cần mang sữa Aptamil Organic đã pha theo để cho bé, mẹ cần biết được sữa công thức để được bao lâu để có thể cho bé uống đúng cách.

Sữa công thức sau khi pha xong để ở môi trường bên ngoài, với nhiệt độ tự nhiên để được 2 giờ đồng hồ. Sau thời gian này, vi khuẩn gây hại cho đường tiêu hóa của trẻ sẽ bắt đầu sinh sôi. Trường hợp vi khuẩn xâm nhập vào sữa sẽ xảy ra nhanh hơn nếu bé uống rồi để thừa lại. Vì vậy, khi sữa đã pha xong, mẹ hãy cho bé uống ngay trong 2 tiếng đồng hồ, nếu uống còn dư thì đổ bỏ liền. Nếu muốn giữ sữa được lâu hơn, mẹ hãy bỏ sữa vào bình ủ chuyên dụng. Làm như vậy sữa sẽ giữ được trong 4 tiếng đồng hồ tiếp theo.

3. Sữa Aptamil Organic có tốt không?

3.1 Sữa Aptamil Organic được sản xuất như thế nào?

Ngày nay, ngày càng nhiều người tin dùng những sản phẩm hữu cơ vì sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Danone Nutricia đã cho ra đời sản phẩm sữa Aptamil Organic, một dòng sữa được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ đặc biệt.

Sữa Aptamil Organic đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Những con bò cho sữa để làm ra Aptamil Organic đã được nuôi theo một phương pháp hữu cơ gắt gao để cho ra được dòng sữa thanh thuần và chất lượng nhất. Bò được chọn giống kỹ càng, thức ăn và môi trường sống là những đồng cỏ tự nhiên, hoàn toàn không phun thuốc trừ sâu, không sử dụng phân bón hóa học hay kháng sinh trong chăn nuôi. Đồng thời, người nuôi bò cũng có áp dụng những phương pháp chăm sóc đặc biệt khác để bên cạnh chất lượng, bò cũng cho ra được nhiều sữa nhất.

Khi lấy được sữa bò, các chuyên gia và nhân viên tại Danone Nutricia sẽ bắt đầu quy trình chế biến sữa. Đây là một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm của châu Âu. Nhờ vào đó, sữa Aptamil Organic sẽ đảm bảo được sự vô trùng, không nhiễm khuẩn hay nhiễm kim và không có bất kỳ một thành phần hóa học gây hại nào. Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa Aptamil Organic cho con.

>>>Xem thêm: Giải Đáp Cho Mẹ Bỉm Tất Tần Tật Các Thắc Mắc Về Sữa Aptamil Organic Anh

3.2 Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Organic

Sữa Aptamil Organicthành phần dinh dưỡng rất dồi dào, chủ yếu được lấy từ những nguồn thực phẩm hữu cơ khác. Ví dụ như đường lactose hữu cơ được lấy từ sữa, dầu lấy từ nguồn thực vật quen thuộc như cọ, dừa, hạt cải hay hướng dương. Trong đó còn có thêm dầu cá, hỗn hợp GOS/FOS, DHA và các loại chất xơ.

Sữa Aptamil Organic có thành phần dinh dưỡng rất dồi dào

Sữa có nguồn protein dồi dào để trẻ tổng hợp chất đầy đủ và phát triển cân đối các nhóm cơ trong cơ thể. Nhiều vitamin như A, D, C và khoáng chất như canxi, phốt pho, kẽm hay sắt sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, phát triển thị giác và não bộ, xương và răng chắc khỏe. Nhiều lợi khuẩn và các men vi sinh tự nhiên cũng được bổ sung nhiều trong thành phần sữa, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Từ đó, trẻ sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển toàn diện về trí não và thị giác, luôn tràn đầy năng lượng khám phá thế giới.

Trả lời