Sữa Aptamil essensis số 1 – Sữa đạm hữu cơ tốt nhất cho bé sinh non

5/5 - (6 bình chọn)

Sữa Aptamil Essensis số 1 là dòng sữa hữu cơ đảm bảo sạch và an toàn nhất cho bé giai đoạn sơ sinh. Sữa đang được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn đặc biệt cho những em bé có sức đề kháng kém, chậm phát triển. Vậy Lý do nào mà Aptamil organic Anh lại được các mẹ tin tưởng đến vậy? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho mẹ.

Nguồn gốc của Sữa aptamil essensis

Aptamil Anh là dòng sữa của tập đoàn Nutricia nghiên cứu ra và được sản xuất tại Anh. Là tập đoàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Âu với hơn 40 năm nghiên cứu về sữa công thức. Với mục tiêu cho bé nguồn dinh dưỡng đầu đời tinh túy nhất, tập đoàn đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột hữu cơ aptamil essensis. Sữa Organic là sữa được sản xuất từ sữa bò chăn nuôi theo công nghệ organic. Thức ăn, nước uống cho bò đều đạt chuẩn organic, đem lại nguồn sữa đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bé.

aptamil organic

Sữa aptamil essensis đặc biệt an toàn cho bé có hệ tiêu hóa kém, sức đề kháng non yếu.

Nguồn dinh dưỡng có trong sữa Aptamil Essensis số 1

Thông thường, sữa bột có trên thị trường có thành phần sữa đạm A1. Trong sữa đạm A1 chứa nhiều đường lactose là nguyên nhân dẫn đến bé chướng bụng đầy hơi, táo bón hay tiêu chảy. Với dòng sữa bột hữu cơ aptamil essensis số 1 dành cho bé sơ sinh thì thành phần là đạm A2. Đạm A2 là đạm sạch, bé dễ dàng hấp thu và không gây rối loạn tiêu hóa, dị ứng cho bé. Với nguồn dinh dưỡng từ sữa organic tự nhiên rất tốt cho bé sinh non, hệ tiêu hóa kém. 

aptamil êssensis

Sữa Aptamil Essensis số 1 còn chứa men vi sinh gần giống với sữa mẹ nhất. Men vi sinh này hỗ trợ tiêu hóa, cho bé dễ dàng hấp thu dinh dưỡng. Với những em bé sinh non thì sữa bột hữu cơ aptamil là dòng sữa phù hợp nhất với bé.

Bên cạnh đó, thành phần Nucleotides có trong sữa mẹ tự nhiên giúp bé có khả năng miễn dịch cao. Chất này có khả năng chống lại các virus, vi khuẩn có hại trong môi trường. 2 ly sữa mỗi ngày sẽ bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Thành phần DHA và các omega 3, omega 6 trong sữa hỗ trợ bé phát triển thông minh vượt trội. Hàm lượng canxi cao kết hợp với lượng vitamin D3 trong sữa cho bé cứng cáp và chống còi xương.

Sữa Aptamil Anh, Aptamil essensis số 1,2,3 là lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Sữa aptamil essensis số 1- sữa organic phù hợp nhất cho trẻ sinh non

Aptamil Essensis số 1 thực sự là dòng sữa tốt nhất cho bé giai đoạn 0-6 tháng tuổi. Những công dụng nổi bật của sữa Aptamil Organic Anh là:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn nhiễm trùng, các tác nhân gây bệnh
  • Hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Bảo vệ trước những vi khuẩn có hại cho đường ruột nhờ lợi khuẩn có trong sữa aptamil hữu cơ.
  • Hàm lượng vitamin và khoáng chất lớn giúp  bé phát triển cả về chiều cao, cân nặng và trí trí tuệ

Sữa aptamil Anh hữu cơ số 1 đối với trẻ sinh non, thiếu cân yếu ớt thực sự là dòng sữa thay thế sữa mẹ tốt nhất hiện nay

bé sinh non yếu ớt cần bổ sung sữa aptamil essensis

Sữa aptamil Anh hay Đức tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có dòng sữa Aptamil từ Anh, Đức. Vậy sữa aptamil Anh hay Đức tốt hơn? 

Sữa Aptamil đều do tập đoàn Nutricia nghiên cứu. Tuy nhiên nó được sản xuất tại 2 nước khác nhau nên cơ bản sẽ có thành phần gần giống nhau. Aptamil Anh được nghiên cứu bổ sung thêm hàm lượng vitamin D3 và canxi, omega3, omega 6. Các thành phần này hỗ trợ phát triển toàn diện hơn. Khó để so sánh sữa nào tốt hơn, nhưng mẹ lưu ý lựa chọn sữa phù hợp nhất cho con.

Nên mua sữa aptamil nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Hiện nay sữa Aptamil Anh, aptamil anh số 2, aptamil essensis đều được qua 2 con đường là nhập khẩu và xách tay. Bạn chú ý lựa chọn hàng xách tay từ người quen để tránh hàng giả, hàng nhái. Nếu không có người quen thì tốt hơn hết bạn nên lựa chọn sữa aptamil nhập khẩu chính hãng. Cửa hàng EcoLife là đơn vị phân phối sữa aptamil Anh chính hãng uy tín và chất lượng. Tại đây, bạn vừa có thể mua được hàng chính hãng  mà giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại website chính của cửa hàng phanphoi.com.vn.

Giai đoạn bé sơ sinh mới chào đời là giai đoạn bé cần được bảo vệ tối đa, mẹ nên lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con. Dòng sữa Aptamil Essensis số 1 sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong quá trình đó. Hãy có những lựa chọn thông thái để bé yêu lớn lên khỏe mạnh mà phát triển toàn diện nhé.

Trả lời