Cách pha sữa aptamil anh số 2 chuẩn và cách sử dụng hiệu quả nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Pha sữa công thức cho con là một việc đơn giản nhưng đòi hỏi cần phải đúng tiêu chuẩn. Nếu không cẩn thận pha sữa không đúng cách thì không những bé mất đi bữa ăn ngon miệng mà còn ảnh hưởng đến sự hấp thu dinh dưỡng của bé. Nhiều mẹ bỉm chưa thực sự hiểu được tầm quan trọng của việc pha sữa đúng cách. Pha sữa loãng hay đặc hơn so với hướng dẫn của nhà sản xuất sẻ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng dinh dưỡng bữa ăn đó của trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa aptamil anh số 2 đúng chuẩn của nhà sản xuất. 

Đặc tính nổi bật của Aptamil số 2 của Anh 

Sữa Aptamil Anh 2 là sữa aptamil pronutra dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Giai đoạn này cần nguồn năng lượng lớn để bé phát triển các kỹ năng vận động như bò, đi. Hơn nữa đây là giai đoạn bé hoàn thiện về phát triển cấu trúc xương và răng nên nhu cầu về canxi cao. Sau đây là những đặc điểm nổi bật của sữa aptamil số 2 của anh. 

Sữa aptamil Anh số 2 hỗ trợ tiêu hóa tốt

Sữa có chứa tổ hợp men vi sinh gần giống nhất với sữa mẹ có trong sữa aptamil Anh. Loại men tiêu hóa này giúp có dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, và tiêu hóa tốt. Hơn nữa nó còn hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh chống lại các vi khuẩn có hại tới đường ruột. Đánh bay nỗi lo táo bón, đầy hơi ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

be tiêu hóa tốt khi uống aptamil anh

Sữa aptamil cho bé sức đề kháng tốt

Sữa Aptamil Anh có chứa nhiều chất chống oxy hóa như kẽm, sắt, vitamin c cho bé có đầy vi các vi chất thiết yếu cho cơ thể. Hơn nữa sự kết hợp giữa các dưỡng chất đó cùng với selen, beta-carotene cho bé có sức đề kháng tốt.

Hơn nữa sữa Aptamil không chứa thành phần đạm gây dị ứng ở trẻ là gluten. 

Bổ sung thêm canxi và vitamin D3 cho bé tăng chiều cao vượt trội

Trong Sữa Aptamil số 2 của Anh có chứa đến 13 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu.Hàm lượng canxi và vitamin D3 có trong sữa cao hơn với các sữa khác. Hỗ trợ bé có chiều cao tối đa, và hoàn thiện quá trình mọc răng, tóc cho bé.

Đặc biệt là cung cấp đủ lượng sắt cho bé ở giai đoạn 6-12 tháng tuổi. 

bé phát triển chiều cao tối ưu

Phát triển trí thông minh cho bé

Sữa Aptamil profutura số 2 thành phần DHA/AA cùng các dưỡng chất omega 3 và omega 6 dồi dào. tổ hợp này rất cần thiết cho sự phát triển trí não của bé, cũng như cho bé đôi mắt sáng tinh anh.

Cách pha sữa Aptamil Aptamil Anh số 2

Cách pha sữa Aptamil số 2 của Anh

Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng. Tiệt trùng bình sữa bằng cách đun sôi hoặc máy tiệt trùng.

Bước 2: Đun nước sôi sau đó để nguội đến 40 độ C. Nếu bạn không có dụng cụ đo nhiệt độ nước thì để nước tầm 15 phút là tương đương khoảng 40 độ C.

Bước 3: Cho nước vào bình sữa. Dùng muỗng của nhà sản xuất có trong hộp sữa để đong muỗng gạt ngang. Mỗi một muỗng gạt ngang sẻ dùng 30ml nước ấm.

Bước 6: Lắc đều sữa để sữa bột hòa tan hoàn toàn vào nước.

Bước 7: Trước khi cho bé uống, cần kiểm tra nhiệt độ của sữa. Tránh sữa nóng làm bé bỏng. 

Lưu ý: lượng sữa đã pha sẵn nếu bé uống không hết thì không nên cho bé uống nữa.

cách pha sữa aptamil anh chuẩn

Lưu ý khi dùng sữa Aptamil Anh số 2 cho bé

Sữa Aptamil có 4 loại dành riêng cho 4 giai đoạn phát triển của bé. Bé nên lựa chọn đúng với bé để bé được cung cấp nguồn dinh dưỡng theo nhu cầu.

Không cho bé uống sữa để nguội mà nên có nhiệt độ ngang với nhiệt độ cơ thể bé.

Sữa không phải là thực phẩm thay thế các bữa ăn chính. Mẹ nên bổ sung thêm các thực phẩm khác cho bé.

Nên sử dụng sữa còn hạn sử dụng nhiều, không được sử dụng sữa khi đã hết hạn. Khi đã mở hộp nữa, nên sử dụng trong vòng 3 tuần và bảo quản nơi thoáng mát.

Sữa là thực phẩm thiết yếu cho bé có sự phát triển toàn diện. Ngoài bữa ăn chính, mẹ nên bổ sung cho bé 2 ly mỗi ngày để bé có đủ dinh dưỡng thiết yếu. Lựa chọn sữa tốt và đảm bảo hàng chính hãng để không bị nhầm phải hàng giả kém chất lượng. Nếu mẹ chưa biết phải mua sữa aptamil Anh số 2 ở đâu để có sữa chuẩn thì hãy đến với cửa hàng sữa EcoLife. EcoLife là đơn vị phân phối sữa nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc uy tín. Liên hệ trực tiếp tại website phanphoi.com.vn để được tư vấn cụ thể nhé.

Trả lời