sữa aptamil Anh số 2 có thực sự tốt cho sự phát triển của trẻ?

sữa aptamil Anh số 2
5/5 - (3 bình chọn)

“Sữa aptamil anh số 2 có thực sự tốt” đang là thắc mắc của nhiều bà mẹ. Bất kỳ bà mẹ nào đều mong muốn con mình phát triển toàn diện nhất. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp được những thắc trên:

Nguồn dinh dưỡng có từ sữa aptamil số 2 Anh

Dòng sữa aptamil đang là dòng sữa được ưa chuộng trên toàn thế giới. Người tiêu dùng sẽ thấy dòng sữa này có 3 loại là aptamil số 1, aptamil số 2, aptamil số 3.Vậy aptamil số 2 dành cho những em bé nào thì cùng chúng tôi phân tích về thành phần có trong sữa aptamil bạc số 2 nhé:

aptamil anh số 2

  • Sữa aptamil số 2 Anh có thành phần giống men vi sinh tự nhiên fructo oligosaccharides và chất xơ. Các chất đó giúp cho bé có một đường ruột khỏe mạnh, gia tăng lợi khuẩn đường ruột. Hơn nữa còn giúp bé có thể trạng khỏe mạnh, sức đề kháng tốt.
  • Có đầy đủ chất cần thiết cho nhu cầu của bé như: sắt, canxi, kẽm, magie,…
  • Hàm lượng vitamin D và C có trong sữa cao, gấp 7 lần sữa bò cung cấp đủ cho bé trong giai đoạn cần phát triển hệ xương và răng.
  • DHA và các omega 3, omega 6 tốt cho sự phát triển trí não, cho bé thông minh vượt bậc. Hơn nữa còn tạo tiền đề cho sự phát triển của đôi mắt

Sữa aptamil Anh số 2 dành cho trẻ mấy tháng?

Sữa aptamil số 2 là loại sữa dành riêng cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Giai đoạn này là giai đoạn bé bắt đầu ăn dặm. Các nhu cầu về dinh dưỡng tập trung cho sự phát triển răng và khả năng vận động của bé. 

Aptamil số 2 có các thành phần men tiêu hóa, vitamin A, D, C lớn hơn các  loại khác nhằm hỗ trợ giai đoạn tập ăn. Hơn nữa, công thức sữa này được nghiên cứu phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Sữa aptamil số 2 cho trẻ 6-12 tháng 

Cách pha sữa aptamil profutura anh số 2

Với bất kỳ sữa công thức nào thì cũng nên tuân thủ cách pha sữa đúng chuẩn do nhà sản xuất đưa ra. Với aptamil số 2 của Anh thì cần chú ý những bước sau:

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng sát khuẩn. Tiệt trùng dụng cụ pha sữa, bình sữa cho bé trước khi pha.

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội đến 40 độ C. Không dùng nước đun sôi nhiều lần. Nếu bạn không có dụng cụ đo nhiệt độ nước thì để nguội trong vòng 30 phút, tương đương 40 độ C

Bước 3: Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa, và đong muỗng gạt ngang. Mỗi muỗng sữa tương đương với 30ml nước ấm. Tùy vào nhu cầu cũng như độ tuổi của bé mà bạn áp dụng lượng sữa phù hợp. Dựa trên công thức nhà sản xuất in trên vỏ hộp.

cách pha sữa aptamil Anh số 2

Bước 4: lắc đều bình sữa cho tan hoàn toàn trong nước.

Bước 5: Thử độ nóng của sữa bằng nhiệt kế đo nước hoặc nhỏ lên vùng da mỏng trên tay mẹ để kiểm tra.

Lưu ý: không cho bé bú sữa đã để lâu trong không khí. Nên cho bé bú ngay sau khi được pha xong.

Phân biệt aptamil bạc anh số 2 và sữa aptamil số 2 đức

Hiện nay, thị trường có nhiều loại aptamil xuất xứ từ Anh, Úc, Đức. Các mẹ nên lựa chọn loại sữa nào để cho bé để bé có nguồn dinh dưỡng tốt nhất? 

Hầu hết, các dòng aptamil đều có nguồn dinh dưỡng tương đương nhau, do đều có công thức dinh dưỡng pronutra, đạt tiêu chuẩn quốc tế.  Tuy nhiên aptamil Anh còn có thêm thành phần đạm whey, dễ hấp thu và tốt cho tiêu hóa hơn. Hàm lượng DHA có trong sữa aptamil Anh cao hơn aptamil Đức. Prebiotic có trong sữa Anh cao rất tốt cho hệ tiêu hóa bé.

Sau bài viết trên, có thể khẳng định sữa aptamil Anh số 2 là loại sữa tốt cho bé giai đoạn 6-12 tháng tuổi. Các mẹ có thể yên tâm tin dùng cho bé yêu nhà bạn, để bé có được sự phát triển thông minh và cao lớn vượt bậc.

 

Trả lời