Sữa Aptamil Anh số 1 – lựa chọn hàng đầu để thay thế sữa mẹ

Rate this post

Sữa Aptamil Anh số 1 – lựa chọn hàng đầu để thay thế sữa mẹ

Cho trẻ sơ sinh uống sữa mẹ là cách tốt nhất để trẻ có thể phát triển toàn diện và mạnh khỏe. Nhưng trong nhiều trường hợp không thể cho trẻ uống sữa mẹ, sữa Aptamil Anh số 1 sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất.

1. Giới thiệu sữa Aptamil Anh số 1 – sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh

1.1 Thành phần dinh dưỡng

Sữa Aptamil Anh số 1 đến từ tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng thế giới Danone Nutricia. Với mục tiêu mang đến cho trẻ sơ sinh sự phát triển tuyệt đối như sữa mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng và nhà khoa học đã nghiên cứu hơn 40 năm để đưa ra được loại sữa này. Sữa được sản xuất trong chu trình khép kín của nhà máy đạt chuẩn châu Âu. Đảm bảo sữa luôn vô trùng, không bị vi khuẩn xâm nhập.

Sữa Aptamil Anh số 1 đến từ tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng thế giới Danone Nutricia

Sữa Aptamil Anh số 1công thức sữa dành riêng cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi. Lượng đạm và lượng chất béo dồi dào nhưng vẫn duy trì ở mức vừa đủ để trẻ hấp thụ không dư thừa. Các vitamin, khoáng chất, và rất nhiều các vi sinh vật có lợi cho đường ruột cũng được bổ sung trong thành phần sữa. Từ đó, giúp hệ tiêu hóa của trẻ mạnh khỏe, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Do vậy, sữa Aptamil Anh số 1 được xem là mát, không làm trẻ bị táo bón như nhiều dòng sữa khác.

Đặc biệt, Aptamil Anh số 1 cũng có nhiều Nucleotides trong thành phần sữa. Đây là tên một thành phần có trong sữa mẹ tự nhiên, để hỗ trợ trẻ tổng hợp các tế bào trong cơ thể, phát triển cân nặng và chiều cao trong thời gian này. Sữa Aptamil Anh số 1 sẽ hoàn thiện hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ, nâng cao sức đề kháng để bảo vệ bé yêu luôn khỏe mạnh.  

Với những thành phần và công dụng trên, sữa Aptamil Anh số 1 được các nhà khoa học đánh giá là sữa tăng cân trẻ sơ sinh tốt nhất, cho chiều cao trẻ sơ sinh được phát triển tối đa. 

1.2 Mua sữa Aptamil Anh số 1 ở đâu?

Sữa Aptamil nói chung và sữa Aptamil Anh số 1 nói riêng là thương hiệu sữa cao cấp. Khi chọn mua sữa, cần chọn mua ở những đơn vị uy tín trên thị trường để tránh mua phải sữa giả, sữa kém chất lượng cho trẻ.

Sữa Aptamil Anh số 1 tại Ecolife

Eco Life hiện đang là nhà bán lẻ sữa Aptamil được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và yêu mến do chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng cao. Sữa Aptamil được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ các chứng từ và giấy tờ.

Giá sữa Aptamil Anh số 1 ở đây là 830.000 đồng cho một hộp 800g.

2. So sánh sữa Aptamil Anh số 1 và sữa mẹ cho trẻ sơ sinh

Sữa mẹ Sữa Aptamil Anh số 1
Nguồn gốc Từ người mẹ. Trẻ có thể bú trực tiếp từ mẹ, sữa đi xin, sữa trữ đông. Tổng hợp từ sữa bò.
Mùi vị Ảnh hưởng từ chế độ ăn của mẹ, nhưng thường là nhạt, béo. Có mùi thơm như sữa mẹ. Vị ngọt nhẹ, không gây ngấy.
Hàm lượng dinh dưỡng Có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như hệ miễn dịch và tiêu hóa. Hàm lượng chất dinh dưỡng được mô phỏng lại giống sữa mẹ để cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho bé.

Sữa mẹ vẫn luôn là nguồn dinh dưỡng tốt và hoàn hảo nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Vì vậy, nếu được, phụ huynh hãy cố gắng nuôi trẻ bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa hay không đủ sữa cho trẻ, sữa Aptamil Anh số 1 sẽ là sự thay thế và bổ sung tuyệt vời nhất.

Sữa Aptamil Anh có vị gần giống với sữa mẹ

Trẻ uống sữa Aptamil Anh số 1 cho ra kết quả trẻ phát triển mạnh khỏe, với cân nặng khi so sánh với trẻ uống sữa mẹ là xấp xỉ nhau. Và luôn đạt chuẩn theo bảng cân nặng trẻ sơ sinh của WHO.

3. Trẻ sơ sinh bú bao nhiêu là đủ?

Lượng sữa cho trẻ sơ sinh bú trong một ngày thường được có thể tính theo độ tuổi hoặc cân nặng của trẻ. Đối với trẻ sơ sinh đến dưới 6 tháng tuổi, trẻ thường có tốc độ phát triển rất nhanh. Vì vậy, nhu cầu về lượng sữa của trẻ sẽ có sự thay đổi theo từng tuần và từng tháng. 

nhu cầu về lượng sữa của trẻ có sự thay đổi theo từng tuần và từng tháng

Với cách cho trẻ uống theo cân nặng, mẹ có thể tính theo công thức sau:

Tổng số ml sữa cần bú để phát triển mạnh khỏe trong ngày = cân nặng (tính bằng kg) x 150ml.

Ví dụ, nếu bé nặng 3.5 kg thì ta sẽ có 3,5 x 150= 525ml.

Tuy nhiên, đây chỉ là lý thuyết vì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như thể tích dạ dày của trẻ, độ thèm ăn, hay khả năng hấp thụ.

Vì vậy, cha mẹ nên cho trẻ uống sữa dựa vào thời gian và độ tuổi của trẻ.

Trẻ mới sinh trong tuần đầu: Nên bắt đầu cho trẻ uống khoảng 15 ml sữa mỗi lần trẻ đói, quấy khóc để làm quen trước. Sau đó tăng lên từ 30 đến 60 ml trong mỗi lần uống sau.

Cho bé uống sữa tăng dần đều

Trẻ 2 tuần tuổi: Từ 60 – 90 ml mỗi lần uống.

Trẻ từ 2 – 4 tuần tuổi: Mỗi lần uống là 60 – 120 ml, mỗi lần cách nhau từ 3 – 4 giờ.

Trẻ 1 tháng tuổi: Khoảng 120 ml mỗi lần uống.

Trẻ 2 tháng tuổi: Từ 120 – 150 ml sữa công thức.

Trẻ từ 4 tháng tuổi: Từ 120 – 180 ml sữa, mỗi bữa vẫn cách nhau trong khoảng từ 3 – 4 giờ.

Trẻ được 6 tháng tuổi trở lên: Cho uống từ 180 – 240 ml mỗi lần uống, các bữa cách  nhau từ 4 – 5 giờ là tốt nhất.

>>>Xem thêm: Giới Thiệu Sữa Aptamil Anh Và 5 Mẹo Giúp Bé Ngủ Ngon Suốt Đêm!

Trả lời