Sambucol tăng sức đề kháng có tốt không?

5/5 - (9 bình chọn)

Sambucol tăng sức đề kháng có tốt không?

Sức đề kháng hay hệ miễn dịch là hàng rào phòng vệ chống lại tác nhân gây hại cơ thể. Nó sẽ bảo vệ cơ thể bé khỏi vi khuẩn, virus, vi nấm, ký sinh trùng,… Trẻ em có hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện thuận lợi cho bệnh tật phát triển. Thuốc Sambucol là giải pháp được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết.

1. Lợi ích và cơ chế bảo vệ của hệ miễn dịch

Các thành phần của hệ thống miễn dịch bao gồm: Hàng rào giải phẫu, Thành phần tế bào, dịch tiết. Các tế bào miễn dịch: Đại thực bào, tế bào T, tế bào B. Chúng sẽ thực hiện chức năng tiêu diệt vi sinh vật khi chúng xâm nhập vào cơ thể.

Sức đề kháng hay hệ miễn dịch của mỗi người là khác nhau chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Môi trường sống ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản sinh các tế bào miễn dịch.

Chế độ ăn uống phù hợp sẽ phát huy tác dụng củng cố hệ đề kháng của cơ thể. Ngược lại, chế độ dinh dưỡng không tốt sẽ cản trở hoạt động của hệ thống miễn dịch.

Thiếu ngủ, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, lười uống nước, stress công việc, lười vận động,… Chúng đều có thể là nguyên nhân làm giảm chức năng tạo miễn dịch của cơ thể.

>>> XEM THÊM: Sữa Aptamil Anh có tăng cân không?

2. Những cách tăng cường sức đề kháng cho bé yêu

Sữa mẹ là thực tốt nhất cho sự tăng trưởng và phát triển đề kháng khỏe mạnh của trẻ. Theo nhiều nghiên cứu, việc nuôi bằng sữa mẹ sẽ giúp bé có sức đề kháng tốt hơn những trẻ khác.

Tiêm chủng theo chương trình mở rộng là phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất là đối với trẻ em. Nó giúp tạo thành “trí nhớ miễn dịch” chống lại một số bệnh như sởi, ho gà, bại liệt, uốn ván, lao…

Chế độ ăn uống giàu protein, sắt, kẽm, vitamin B và axít béo omega-3 tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể. Một số nghiên cứu cho thấy việc tăng cường trái cây và rau xanh sẽ giảm 25% nguy cơ cảm lạnh.

Thành phần nấm hương sẽ tăng cường tế bào T  được mệnh danh là “sát thủ” đối với vi khuẩn. Bổ sung vitamin D và men vi sinh probiotics làm tăng sản sinh tế bào T và hoạt tính của bạch cầu.

Khuyến khích trẻ tập thể dục 30 phút/ngày, 5 ngày/tuần nhằm khởi động sự gia tăng tế bào miễn dịch. Mẹ không lạm dụng và tự ý cho trẻ dùng kháng sinh vì sẽ làm giảm lợi khuẩn.

Trường Đại học Loma Linda (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, cười sẽ tăng tế miễn dịch. Nó sẽ tạo cảm giác vui vẻ, giảm căng thẳng, xả stress, giúp phòng chống bệnh tật ở trẻ.

Một giải pháp rất được mẹ Việt tin dùng là siro Sambucol giúp tăng kháng thể dành cho trẻ em. Siro Sambucol có tốt không sẽ được chúng tôi giải đáp ngay bây giờ.

>>> XEM THÊM:  Sữa Aptamil Của Anh Có Thật Sự Tốt Không?

3. [Giới thiệu] Thuốc Sambucol tăng sức đề kháng

Sản phẩm tăng sức đề kháng này có xuất xứ từ Anh quốc bởi hãng dược phẩm nổi tiếng PharmaCare Europe. Sambucol phù hợp dùng để tăng cường đề kháng cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi.

Sản phẩm có dung tích 120ml giúp bé yêu có hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại những tác nhân gây bệnh. Đây là lựa chọn mẹ nên cân nhắc nếu muốn giúp bé yêu giảm nguy cơ ốm vặt, ho, sổ mũi…

Thành phần thuốc Sambucol

1000 quả cơm cháy để tinh luyện ra 1 lọ siro Sambucol sẽ cung cấp:

  • 5.7g Sambucus nigra 
  • 1.305g Oxit kẽm 
  • 55 mg Vitamin C
  • Potassium sorbate và đường

Sambucol tăng sức đề kháng có tốt không?

 

Sản phẩm có chức năng tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tự nhiên của trẻ. Nhờ đó, các con hạn chế việc trẻ mắc phải các căn bệnh cảm cúm do lây nhiễm ngoài môi trường.

Sambucol có tốt không? Với khả năng tăng cường sức khỏe, thuốc tăng đề kháng giúp chống mệt mỏi và suy nhược. Bên cạnh đó, nó còn tăng cường sự phát triển của xương, hạn chế việc trẻ thấp còi.

Các khoáng chất trong sản phẩm sẽ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa và tăng hấp thu dưỡng chất. Các vitamin giúp bé  nhanh chóng khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe sau khi ốm.

Sambucol được chiết xuất từ Quả cơm cháy 100% thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, chất bảo quản. Vì vậy, nó rất an toàn không làm bé bị dị ứng, buồn ngủ, chán ăn hay tác dụng phụ.

Tuy nhiên, mẹ không nên lạm dụng thuốc tăng đề kháng vì có thể gây rối loạn chức năng gan, thận… Ngoài ra, việc dùng thuốc không đúng cách sẽ gây ra tác dụng phụ như: Dậy thì sớm, chướng bụng, béo phì, buồn nôn, táo bón, tiêu chảy,…

>>> MUA NGAY : Siro Tăng Đề Kháng Sambucol (1 – 12 Tuổi)

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tăng đề kháng

Bé từ 1-6 tuổi dùng 5ml/lần/ngày. Và có thể tăng cường khi trở trời hoặc vào mùa lạnh với liều dùng 5-10ml/lần và 2 lần/ngày.

Bé từ 7-12 tuổi dùng 10ml/lần/ngày. Đồng thời, có thể dùng liều đặc biệt tăng cường  10-15ml/lần với 2 lần/ngày.

Sambucol là sản phẩm giúp cải thiện và bảo vệ tối đa sức khỏe của bé. Nó chứa các dưỡng chất kích thích trẻ thèm ăn, hạn chế ốm vặt,…Tuy nhiên, khuyến cáo trước khi sử dụng thuốc, mẹ nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ. Lưu ý, sản phẩm này không phải là thuốc nên nó không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

One thought on “Sambucol tăng sức đề kháng có tốt không?

  1. Pingback: Cách giúp trẻ cao lớn & khỏe mạnh từ những ly sữa

Trả lời