Sữa aptamil organic hữu cơ có thật sự tốt cho bé như lời đồn?

sữa organic có tốt cho bé
5/5 - (14 bình chọn)

Sữa bột organic đang là loại sữa được các mẹ bỉm ưu tiên sử dụng cho trẻ nhỏ. Những công dụng tuyệt vời của dòng organic hữu cơ mang lại, cũng như sự an toàn tuyệt đối cho bé. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi bật, tuy nhiên Aptamil organic Anh đang được đánh giá là thương hiệu tin cậy nhất. Vậy sữa aptamil organic có thực sự tốt cho bé như lời đồn? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Sữa bột organic

Sữa hữu cơ organic là gì? sữa organic có tốt không?

Sữa hữu cơ organic là loại sữa sản xuất từ dòng sữa bò được chăn nuôi bằng phương pháp hữu cơ. Thức ăn của bò là cỏ trồng nuôi tự nhiên không có hóa chất, không thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học. Bò không nuôi từ thức ăn tăng trưởng hay tạo sữa. Trong quá trình sản xuất đóng gói cũng đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, được chứng nhận là organic.

Vinamilk lần đầu tiên giới thiệu Sữa tươi organic chuẩn USDA tại Việt Nam
bò chăn nuôi theo công nghệ organic

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người ta thiên về nguồn thực phẩm hữu cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sữa Organic cho bé cũng vậy. Không những có các thành phần dinh dưỡng cao, đầy đủ cho bé yêu phát triển toàn diện mà còn rất hữu cơ, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

Nói vậy không hẳn sữa bột bình thường không tốt, nhưng các thành phần chất hóa học, kích thích có trong sữa thường ở ngưỡng cho phép của bộ y tế

Lưu ngay 3 dòng sữa organic hữu cơ đứng Top | DIỄN ĐÀN ĐỐI THOẠI TRỰC TUYẾN CÁC DÂN TỘC SƠN LA

Các loại sữa organic hữu cơ cho bé

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng sữa organic khác nhau từ trong nước cho đến hàng nhập khẩu. Trong số đó, kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ bỉm tin cậy như:

  • Sữa organic trong nước: Organic TH True Milk, Organic Vinamilk
  • Sữa hữu cơ organic nhập khẩu có: Sữa HiPP, Organic With Mom và sữa Organic Aptamil Anh.Các loại sữa organic cho bé được chuyên gia đánh giá cao|babymilo | MamiBuy

Sữa organic đảm bảo không chứa:

  • Thành phần biến đổi gen
  • Thuốc trừ sâu hóa học
  • Phân bón tổng hợp hóa học khi nuôi trồng cỏ, thức ăn cho bò
  • Hóc-môn tăng trưởng cho bò
  • Thuốc kháng sinh dùng cho bò

Giá sữa Organic hiện tại so với các dòng sữa thường đắt hơn nhưng với sự an toàn và nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của trẻ.  Nếu có điều kiện thì các mẹ nên lựa chọn các dòng sữa organic hữu cơ cho bé.

Tại sao sữa aptamil organic hữu cơ lại tốt cho bé?

sữa bột aptamil organicaptamilk organic Anh

Tốt cho đường ruột của bé

Sữa organic aptamil Đức chưa tới 200 loại hoóc môn HMO, đây là dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ. Các dưỡng chất này có tác dụng nuôi dưỡng các khuẩn lợi có trong đường ruột hạn chế táo bón, rối loạn tiêu hóa. Giúp bé có đường tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng tốt.

Tăng sức đề kháng

Nguồn sữa Aptamil hữu cơ Anh có thành phần prebiotics GOS / FOS cao. Đây là 2 dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho bé. Hơn nữa thành phần này còn có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh, kích thích sự hoạt động của hệ miễn dịch.

Không chứa gluten, chất gây dị ứng ở trẻ

Thành phần trong sữa organic Aptamil Anh không chứa gluten, là dạng protein gây dị ứng cho trẻ. NHờ đó mà bé yêu khi sử dụng sữa sẽ hoàn toàn đảm bảo không bị dị sữa do đạm sữa  gây ra. 

Phát triển toàn diện

Aptamil organic chứa nhiều thành phần DHA, omega 3, omega 6, canxi, Vitamin D3 và hơn 100 vitamin thiết yếu khác. Không thiên về tăng cân hay phát triển trí não riêng mà cho bé sự phát triển toàn diện.

Trên đây là những thông tin về sữa organic hữu cơ mà Ecolife gửi tới các mẹ bỉm. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn đọc. Đến với chúng tôi để có những sản phẩm chính hãng uy tín, chất lượng.

 

Trả lời