Ngăn ngừa các triệu chứng tim mạch bằng tảo xoắn Spirulina

5/5 - (1 bình chọn)

Ngăn ngừa các triệu chứng tim mạch bằng tảo xoắn Spirulina 

Các triệu chứng tim mạch có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nếu không được chữa trị kịp thời. Từ lâu, tảo xoắn đã được biết đến với rất nhiều công dụng đối với sức khoẻ con người. Đối với người mắc các bệnh liên quan tới tim mạch, sử dụng tảo xoắn chính giúp cải thiện sức khỏe, hạn chế bệnh phát triển xấu đi và ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra. Để hiểu rõ hơn về công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với người bị tim mạch, đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Các triệu chứng tim mạch có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh

1. Nguyên nhân, dấu hiệu và cách phòng tránh bệnh tim

Bệnh tim mạch là tình trạng liên quan đến sức khỏe của trái tim, gây suy yếu khả năng làm việc của tim. Các bệnh về tim mạch bao gồm: động mạch vành, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim,…

1.1. Nguyên nhân gây ra bệnh tim

Bệnh tim mạch gây hẹp, xơ cứng và tắc nghẽn mạch máu, khiến quá trình cung cấp Oxy đến não và những bộ phận khác trong cơ thể bị gián đoạn. Từ đó làm cho các cơ quan bị ngừng trệ hoạt động và phá hủy từng bộ phận dẫn tới tử vong.

Nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh lý tim mạch ở người lớn là duy trì những thói quen xấu như: Hút thuốc, béo phì, lười vận động, căng thẳng, chế độ ăn nhiều muối, rượu bia, tăng huyết áp, đồ ăn nhiều chất béo, tăng cholesterol máu, đái tháo đường,… Ngoài ra, đối với trẻ em (trừ trường hợp bị tim bẩm sinh) thì béo phì cũng có thể là nguyên nhân gây ra tim mạch. Cứ 10 đứa trẻ lại có một trẻ bị béo phì. 

Bệnh béo phì là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim

Bệnh béo phì có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên do khác bao gồm tăng cholesterol, tăng huyết áp, đái tháo đường và hội chứng chuyển hoá. Nếu không kiểm soát thật sớm các yếu tố nguy cơ này sẽ dẫn đến các bệnh lý tim mạch nguy hiểm. Ngoài ra, nếu bị bệnh tim bẩm sinh mà không phát hiện và điều trị sớm trong những năm đầu sau sinh cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh lý về tim mạch sau này. Vì vậy mỗi chúng ta nên đi kiểm tra sức khoẻ thường xuyên để tìm ra cách chữa bệnh tim phù hợp nhất nếu mắc bệnh lý tim mạch. 

1.2. Các dấu hiệu bệnh tim 

Các triệu chứng  tim mạch rất dễ để có thể nhận biết là: 

Thường xuyên xuất hiện những cơn đau thắt ngực do sự đè ép giữa xương ức. Thường lan lên cằm, vai và tay trái, khó thở kèm theo vã mồ hôi hoặc ngất. Mệt mỏi mà không thể gắng sức, cơ thể, mặt mũi tím tái. Tim mạch còn liên quan tới mạch máu não, xuất hiện 3 dấu hiệu chỉ điểm của đột quỵ mà bạn tuyệt đối cần lưu ý là: Yếu liệt nửa bên người hoặc chi, nói ngọng, không kiểm soát, nói vô nghĩa và méo miệng.

Thường xuyên xuất hiện những cơn đau thắt ngực 

Bệnh lý tim mạch cần được chẩn đoán và cấp cứu khẩn vì nguy cơ dẫn tới tử vong là rất cao. Có thể gây tàn phế, để lại nhiều gánh nặng cho gia đình và xã hội nếu bị nhồi máu cơ tim cấp và đột quỵ. Vì vậy bệnh tim mạch nên được chẩn đoán và can thiệp điều trị sớm trong vài giờ đầu bệnh để cơ thể được phục hồi hoàn toàn.

1.3. Cách phòng tránh bệnh tim mạch

Để không trở thành nạn nhân của bệnh lý này, hãy trả lời 3 câu hỏi sau:

+ Người mắc bệnh tim không nên làm gì?: Luyện tập quá sức và duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh. Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn lựa những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, thiền, bơi lội vừa sức. Tần suất khoảng 4-5 buổi/tuần, mỗi lần khoảng 30 phút. Có rất nhiều trường hợp đã đột tử ngay sau khi tập thể dục quá sức. Vì vậy tuyệt đối lưu ý vấn đề này nếu bạn có các triệu chứng của bệnh tim mạch.

+ Người mắc bệnh tim không nên ăn gì?: Người bị bệnh tim nên tuyệt đối tránh xa các món ăn mặn, nhiều chất béo và chất kích thích. Vậy những loại thực phẩm nào phù hợp cho người bị tim?

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Tất Cả Các Sản Phẩm Tảo Xoắn Spirulina Tại Ecolife (Phần 2 – Cuối)

2. Bệnh nhân bị bệnh tim nên ăn gì?

Bệnh nhân bị bệnh tim mạch nên có chế độ ăn phù hợp, không tuỳ tiện. Một số món ăn tốt cho người bị bệnh tim là:

+ Trái cây: Các loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa anthocyanin tự nhiên để bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư. Bao gồm nam việt quất, việt quất đen, mâm xôi, cherry, dâu tây,… hoặc các loại quả thuộc nhà cam quýt.

+ Rau xanh: Là nguồn cung cấp kali, magiê tự nhiên rất tốt trong việc kiểm soát huyết áp. Rau xanh ít calo và giàu chất xơ nên có thể tạo cảm giác no lâu hơn. 

+ Các loại hạt: Ngũ cốc nguyên hạt, hạnh nhân, quả óc chó, hạt chia, hạt lanh,… giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ, omega-3. Từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống viêm, giảm cholesterol xấu LDL và mỡ máu,…

+ Cá béo: Cá hồi, cá thu, cá mòi và cá ngừ chứa nhiều axit béo omega-3, đã được nghiên cứu là có lợi cho sức khỏe của tim mạch. Giảm mức cholesterol toàn phần, giảm triglycerid trong máu,… Nên ăn cá béo tối thiểu 3 lần/ tuần và bổ sung thêm dầu cá.

Một số món ăn tốt cho người bị bệnh tim

Bên cạnh những thực phẩm nên ăn thì bệnh nhân mắc bệnh tim không nên ăn ngũ cốc tinh chế, thức ăn nhanh, nước ngọt.

Từ lâu, tảo xoắn đã được nghiên cứu và chứng minh công dụng tuyệt vời đối với bệnh nhân mắc tim mạch. Để có cái nhìn rõ hơn về tác dụng của tảo xoắn, tiếp tục theo dõi chia sẻ dưới đây nhé!

3. Ngăn ngừa bệnh tim bằng tảo xoắn Spirulina 

Để hạn chế bệnh tim mạch, ngăn ngừa các biến chứng xấu xảy ra, bên cạnh thói quen xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì các chuyên gia còn khuyên mọi người nên sử dụng tảo xoắn thường xuyên. Các nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh tảo xoắn rất tốt đối với người bị bệnh tim mạch. Do triglycerid và cholesterol trong máu tăng cao là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh tim mạch. Trong sản phẩm tảo xoắn Spirulina nguyên chất dạng bột có thể làm giảm cholesterol toàn phần. Bao gồm triglyceride, cholesterol xấu LDL và đôi khi có thể làm tăng lượng cholesterol tốt (HDL cholesterol).

Tảo xoắn Spirulina chính hãng 

Hơn nữa, sử dụng tảo xoắn cũng giúp gia tăng sản xuất acid nitric – một chất có thể giãn mạch, tăng tuần hoàn, giảm nguy cơ huyết áp cao. Vì vậy có thể hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm mà bệnh tim mạch gây ra.

Ngoài ra, rất nhiều người thắc mắc bệnh tim có di truyền không thì câu trả lời là hầu hết không. Ngoại trừ một số bệnh lý tim như bệnh cơ tim giãn, phì đại hoặc hội chứng Brugada,… có tính chất gia đình.

>>>Xem thêm: Cách Sử Dụng Tảo Xoắn Để Giảm Cân Và Các Lưu Ý Cần Phải Biết

4. Địa chỉ nào bán tảo xoắn Spirulina chính hãng?

Để mua tảo xoắn Spirulina chính hãng, bạn đọc có thể tham khảo tại hệ thống phân phối Ecolife. Chúng tôi đã cung cấp mặt hàng này trong nhiều năm qua và vẫn luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Vì hệ thống phân phối hàng chính hãng Ecolife có:

  • Quy trình nhập hàng chính ngạch trực tiếp với sự cấp phép của cơ quan chức năng.
  • Có giấy tờ hoá đơn sản phẩm rõ ràng.
  • Luôn kiểm định chất lượng sản phẩm (mẫu mã, hạn sử dụng,…) trước khi trao tay người tiêu dùng.
  • Cam kết 100% hàng chính hãng, hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả.

Sau khi đọc xong chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đọc đã biết bệnh tim có nguy hiểm không cùng cách phòng ngừa bằng tảo xoắn Nhật đúng cách. Giờ đây, bạn có thể yên tâm dùng tảo xoắn để nâng cao sức khoẻ cho trái tim, sẵn sàng nguồn năng lượng ngập tràn cho những cảm hứng trong công việc và cuộc sống!

 

Trả lời