Nên hay không nên sử dụng sữa Aptamil Anh cho bé

sữa aptami anh có tốt không?
5/5 - (10 bình chọn)

Nên hay không nên sử dụng sữa Aptamil Anh cho bé đang là thắc mắc chung của nhiều mẹ bỉm. Vậy sữa Aptamil sản xuất ở Anh có tốt không? Tại sao lại được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng cho con? 

Aptamil Anh là sữa gì?

Sữa Aptamil của Anh có nguồn gốc từ đâu?

Sữa Aptamil Anh là loại sữa được chế biến theo công thức từ hãng sữa nổi tiếng có nguồn gốc từ châu Âu. Hãng sữa aptamil được Anh được sản xuất từ nước Anh và đi sang Việt nam qua hình thức khẩu hoặc xách tay. Để đảm bảo mua được hàng chuẩn chính hãng thì nên lựa chọn hàng nhập khẩu hoặc xách tay từ người thân quen.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil Anh

Để đánh giá chất lượng sữa Aptamil có tốt không, ta cần tìm hiểu, phân tích các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Thành phần của sữa này gồm:

–  Hàm lượng sắt, canxi, omega 3, omega 6, DHA và vitamin D3 cao. Những dưỡng chất này có tác dụng hỗ trợ bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

–  Lượng đạm có trong sữa aptamil của Anh cao hơn sữa bò tới 7 lần.

–  Chứa men vi sinh tiêu hóa GOS/FOS 9:1, là loại men vi sinh gần giống men có trong sữa mẹ. Thành phần này ít có trong các loại sữa khác. Nhờ có loại men vi sinh này mà bé có hệ tiêu hóa tốt, sữa mát không bị táo bón, rối loạn tiêu hóa. Bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt và sức đề kháng cao

sữa aptamil anh

Sữa Aptamil Anh có tốt không?

Sữa Aptamil của Anh có dễ hấp thu không

Sữa Aptamil sản xuất từ Anh có công thức gần giống sữa mẹ, đặc biệt có men tiêu hóa tốt cho bé nên bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng. Đặc biệt với bé biếng ăn, chậm lớn. Sữa chưa tới 13 vitamin thiết yếu cho bé, là dòng sữa mát được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Hơn nữa Sữa Aptamil này cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Sữa Aptamil có tăng cân không?

Sữa Aptamil là dòng sữa không tập trung phát triển cân nặng nên bé sẽ không tăng cân nhanh như một số sữa khác. Tuy nhiên sữa có thành phần dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng sức đề kháng. Sử dụng sữa Aptamil cho bé sẽ hạn chế được béo phì ở trẻ, cho bé có sức khỏe tốt, ít ốm vặt và chiều cao vượt trội.

Aptamil Anh giá bao nhiêu 

Sữa aptamil có nhiều loại phân theo độ tuổi của bé nên có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, dòng sữa này có giá thành nằm trong khoảng 485.000 đồng đến 560.000 đồng một hộp trọng lượng 900g. 

Các loại sữa Aptamil Anh trên thị trường Việt

Aptamil số 1 Anh

Sữa aptamil số 1 là sữa dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Với công thức dành cho bé có hệ tiêu hóa non nớt, sữa số 1 đáp ứng nhu cầu cho bé sơ sinh có đủ dinh dưỡng mà dễ tiêu hóa nhất. Với thành phần men vi sinh gần giống như sữa mẹ có trong sữa. Aptamil số 1 Anh còn chứa hàm lượng magnesium giúp ổn định đường ruột. Bé sơ sinh uống sữa aptamil số 1 Anh có phần mềm, không rắn như khi dùng một số sữa khác thường gặp.

aptamil số 1 cho ter sơ sinh

Aptamil Anh số 2

Aptamil số 2 Anh tập trung phát triển cho bé 6-12 tháng tuổi. Giai đoạn cần bổ sung gấp đôi lượng canxi sắt và năng lượng cho bé hoạt động. Hỗ trợ cho bé giai đoạn tập bò, đứng, mọc răng được thuận lợi.

Nhu cầu canxi của bé giai đoạn 6-12 tháng của bé tăng cao

Aptamil Anh số 3

Sữa aptamil số 3 Anh dành cho bé 12 tháng tuổi trở lên bổ sung nhiều sắt, canxi và protein. Giúp cho bé có đủ năng lượng vui chơi phát triển. Sữa số 3 còn chứa các thành phần omega 3, omega 6, DHA cao. Hỗ trợ cho bé có trí tuệ thông minh nổi trội.

Aptamil số 4

Dành cho bé từ 2 tuổi đến 3 tuổi. Tuy nhiên bé dưới 5 tuổi đều có thể bổ sung và vẫn đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé.

Sữa aptamil profutura anh

Sữa Aptamil Profutura hay sữa Aptamil Anh bạc là dòng sữa cao cấp cho bé. Sữa chứa hàm lượng lớn chất Nucleotide, DHA, men vi sinh,… tốt cho sự phát triển trí não, thị giác.

Có ba loại sữa Aptamil Profutura gồm có 3 loại dành cho 3 giai đoạn phát triển của bé.

Sữa aptamil essensis

Sữa aptamil essensis là sữa dành cho bé suy dinh dưỡng, có hệ tiêu hóa kém. Thành phần nhiều DHA, men vi sinh hơn các loại sữa khác của aptamil. Sử dụng sữa này cho bé giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không bị táo bón và rối loạn tiêu hóa.

Có nên cho bé uống Aptamil của Anh không?

Sữa Aptamil của Anh đảm bảo quy định chất lượng nghiêm ngặt. Là sữa uy tín trên được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn. Sữa aptamil tập trung phát triển toàn diện cho bé không thiên về cân nặng nên không chứa nhôm. Nếu mẹ còn phân vân gì hoàn toàn yên tâm, nó khác với các loại sữa phát triển cân nặng vượt trội khác trên thị trường. Tuy nhiên mẹ cần lựa chọn cửa hàng sữa uy tín, đảm bảo chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bạn có thể đặt mua giao hàng tận nhà tại Ecolife – Cửa hàng phân phối hàng tiêu dùng chính hãng uy tín tại Việt Nam.

nên cho bé uống sữa aptamil anh đê bé phát triển khỏe mạnh

Chọn mua sữa cho con là một vấn đề không hề đơn giản và dễ dàng. Để bé phát triển cân đối và khỏe mạnh, ít ốm là cả một quá trình khó khăn cho mẹ. hãy lựa chọn một cách thật thông thái mẹ nhé. Mẹ nên dùng sữa aptamil Anh cho bé để mẹ an tâm hơn trong nuôi dưỡng con cái lớn khôn.

Trả lời