Mua sữa tại nhà phân phối hàng UK hay mua hàng xách tay tốt hơn

sữa nhập khaaur tốt hon hay sữa xách tay tốt hơn
5/5 - (20 bình chọn)

Chọn mua cho con những loại sữa gì ở đâu là vấn đề được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn. Sữa và các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ châu Âu đang được phản hồi tốt với người tiêu dùng việt Nam. Vậy mua sữa tại nhà phân phối hàng UK tốt hơn hay là mua hàng xách tay sẽ tốt hơn? Hãy tìm hiểu thêm vấn đề này qua bài viết của Ecolife dưới đây nhé!

Thực trạng về vấn đề sữa giả đáng báo động hiện nay

Hiện nay, tình trạng sữa giả, sử nhái hàng kém chất lượng đang tràn ngập thị trường. Phức tạp hơn là nó ngày càng tinh vi và được bày bán khắp mọi nơi. Mặc dù các cơ quan chức năng cũng đang làm nghiêm ngặt về vấn đề này, nhưng sữa giả vẫn thấy có mặt trên thị trường. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự phát triển của cả một thế hệ tương lai.

Vậy thì làm sao để tránh được hàng kém chất lượng đó và đảm bảo mua được cho con những sản phẩm chính hãng? Phụ huynh cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua dùng cho con yêu của mình.

sữa giả trên thị trường

Mua sữa tại nhà phân phối hàng UK tốt hơn hay mua hàng xách tay tốt hơn

Việc mua hàng xách tay hay mua từ các nhà phân phối hàng châu Âu cũng đang khiến nhiều mà mẹ băn khoăn. Đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn cho 2 trường hợp này?

Mua hàng xách tay

Mua hàng xách tay là hình thức đặt hàng và bên nhận đặt hàng sẽ tiến hành mua và gửi về cho bạn. Hình thức này đang được nhiều bà mẹ sử dụng bởi niềm tin mua được hàng chuẩn UK tại bản địa. 

Tuy nhiên, hạn chế của hàng xách tay đó là các yêu cầu về bảo quản sẽ không được đảm bảo. Quy trình vận chuyển cũng mang lại nhiều rủi ro. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đặc biệt là sữa. Khi mua hàng xách tay người tiêu dùng sẽ không được xử lý khi có vấn đề gì xảy ra. Người tiêu dùng cũng không được phép đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi. 

Hơn nữa giá cả hàng xách tay sẽ có cao hơn mua hàng tại các nhà phân phối.

Một nguy cơ tiềm ẩn nữa là hàng xách tay rất khó để kiểm chứng về chất lượng nên dễ bị lẫn phải hàng giả hàng nhái khi gian thương gian lận.

Bởi vậy, với trường hợp mẹ có người thân quen hay đáng tin tưởng để gửi mua hàng từ châu Âu thì hãy nên sử dụng hình thức này.

sữa xachs tay hay nhập khẫu chính hãng tốt hơn

 

Mua thực phẩm chức năng Uk và sữa tại nhà phân phối hàng châu Âu

Với trường hợp không có nơi đáng tin cậy để mua hàng xách tay thì việc lựa chọn mua hàng tại nhà phân phối hàng UK sẽ đảm bảo hơn. Những lý do mẹ nên mua hàng tại cửa hàng phân phối chính hãng nhập khẩu là:

  • Được kiểm tra, đổi, trả nếu hàng bị lỗi
  • Được tư vấn sử dụng 
  • Mua được hàng chính hãng, không lo hàng giả, hàng nhái, hàng quá hạn sử dụng
  • Sản phẩm luôn được bảo quản đúng với tiêu chuẩn và nhà sản xuất quy định
  • Giá cả hợp lý
  • Dễ dàng đặt hàng, giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng nhất. CHÍNH SÁCH MUA, ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ BẢO HÀNH

Top 3 nhà phân phối hàng UK chính hãng uy tín nhất Việt Nam

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng phân phối thực phẩm chức năng và sữa nhập khẩu châu Âu. Dưới đây là 3 địa điểm có lượng người mua đông nhất tại Việt Nam mẹ có thể tham khảo:

Thế giới sữa

Đơn vị này là một địa chỉ được nhiều bà mẹ tin tưởng và có vị trí đứng trong nhiều năm qua. Đến nay nhà phân phối này đã có tới hơn 500 cửa hàng bày bán trên toàn quốc. Các sản phẩm sữa và thực phẩm chức năng đến từ Anh như Aptamil, Dumex,… Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm cho mẹ và bé khác cho mẹ có thể lựa chọn.

thế giới sữa- nhà phân phối uy tín

Nhà phân phối Ecolife- phân phối hàng UK chính hãng

Ecolife là đơn vị phân phối hàng chuẩn châu Âu với mục tiêu mang đến nguồn dinh dưỡng đảm bảo nhất cho mẹ và bé. Cửa hàng có tới hơn 10.000 sản phẩm đầy đủ nhất dành cho mẹ và bé.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho bé yêu. Cửa hàng đã có được sự tin yêu của người tiêu dùng trong những năm qua.

Người tiêu dùng có thể đặt hàng và mua hàng online qua trang web phanphoi.com.vn. Chính sách ưu đãi khách hàng được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày. Giá cả của Ecolife cũng cực kỳ cạnh tranh.

Đại lý phân phối hàng UK uy tín hàng đầu Việt Nam | CÔNG TY TNHH LÂM HẢI AN

Hệ thống cửa hàng Concung.com

Hệ thống này được xem là một hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong ngành hàng mẹ và bé. Với phương châm lấy chất lượng làm đầu, Con cưng đang ngày càng tạo được niềm tin có khách hàng. Với cơ sở vật chất đầy đủ và kiểm soát chất lượng sản phẩm chặt chẽ mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây

Hệ thống này cũng cung cấp hình thức bán hàng online và cả nhận ship hàng đến tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên giá cả tại Con Cưng có cao hơn so với thị trường một chút.

Kết luận 

Với những thông tin trên đây đã có thể giải đáp được thắc mắc “mua sữa tại nhà phân phối hàng Uk hơn hay mua hàng xách tay tốt hơn”. Chúc các mẹ luôn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua sữa và các thực phẩm chức năng cho bé. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi và nhớ chia sẻ bài viết này để nhiều người khác có thể nắm bắt được thông tin nhé!

>>> Xem thêm: Kinh Nghiệm Mở Đại Lý Phân Phối Sữa Chuẩn Nhất

 

Trả lời