Mua gạo Sóc Trăng ST25 uy tín chất lượng giao hàng tận nhà

5/5 - (17 bình chọn)

Gạo Sóc Trăng 25 hay còn gọi là ST25 là loại gạo Việt Nam ngon nhất thế giới. Hạt cơm ST25 có độ dẻo thơm vừa phải. Đặc biệt nấu nguyên cơm, không bị nát. Nhu cầu gạo ST25 ngày càng lớn nảy sinh ra vấn đề về hàng giả. Khách hàng cần có những hiểu biết cơ bản về gạo để tránh bị nhầm lẫn đáng tiếc

Gạo ST25 ngon nhất thế giới

Đặc tính gạo Sóc Trăng ST25

Ở cuộc thi World’s Best Rice được tổ chức tại Philippines vào năm 2019, gạo Việt đã giành giải nhất vượt qua gạo Thái Lan và gạo Campuchia. Tiền thân của nó là gạo ST24, cũng được giải cao trong cuộc thi tại Trung Quốc trước đó. Gạo ST25 mang lại niềm hãnh diện to lớn cho Việt Nam. Đặc biệt là đưa tiếng tăm ngành gạo Việt Nam đi khắp châu lục. Hơn nữa, nó có năng suất cao và thời gian trồng ngắn, đảm bảo 2 vụ trong năm. Năng suất vượt trội hẳn so với gạo Thái chỉ 1 vụ trong năm. Trước đó Gạo ST24 nằm trong top 3 gạo ngon nhất thế giới

Gạo St 25

Gạo ST25 được kỹ sư Hồ Quang Cua, TS Trần Tấn Phương và KS.Nguyễn Thị Thu Hương nghiên cứu lai tạo. Gạo đã được nhân rộng rãi ra các tỉnh miền nam và một số tỉnh miền Bắc. Lúa được trồng theo quy trình sạch cho chất lượng gạo tốt nhất. Quy trình chế biến gạo hiện đại với công nghệ gạo của Thụy Sĩ. Gạo sản xuất với tiêu chí 3 không. Cụ thể là không chứa cadimi, aflatoxin; không vượt quá ngưỡng thuốc trừ sâu, diệt cỏ cho phép; không hóa chất tạo mùi.

Gạo ST25

Gạo ST được trồng tại Sóc Trăng có sự khác biệt về hương vị. Được trồng trên vùng đất nuôi tôm của bà con nơi đây. Không sử dụng thuốc trừ sâu, diệt cỏ, không dùng phân bón hóa học. Đất có độ dinh dưỡng cao nhờ tôm sinh sống.

Những đặc tính nổi bật của gạo ST25 kể đến là:

  • Hạt gạo đều đặn, dài, trắng đều
  • Cơm đậm vị, có mùi thơm ngon. Hơn nữa nó có độ dẻo vừa phải không bị ngán.
  • Chứa hàm lượng chất xơ dồi dào. Hơn nữa gạo ST 25 còn giàu đạm. Người bị bệnh tiểu đường có thể ăn loại gạo này không sợ bị lên đường huyết như gạo thông thường.
  • Khi nấu cần ít nước

Gạo ST hạt dài, không có khoảng trắng đục dưới bụng gạo

Gạo ST25 thật và gạo nhái khác nhau chỗ nào?

Do các thương gia buôn bán gạo trục lợi và làm ăn bất chính. Gạo ST 25 đã xuất hiện gạo giả khá tinh vi.  Điều này làm cho người tiêu dùng nhầm lẫn với gạo chuẩn Sóc Trăng. Không những ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn làm giảm uy tín của gạo ST 25.

Cách phân biệt gạo chuẩn ST25 của Sóc Trăng như sau.

  • Mẫu mã bao bì duy nhất. Gạo thơm ST25 được sản xuất và đóng gói bởi doanh nghiệp Hồ Quang Trí. Theo đó chỉ có một mẫu mã bao bì gạo ST duy nhất được tung ra thị trường
  • Gạo ST thơm dễ chịu, không có gắt
  • Hạt gạo không có phần trắng dưới bụng gạo.

bao bì gạo ST25 Sóc Trăng

 

Giá gạo ST25

Giá gạo trên thị trường hiện nay nằm ở mức 40.000 đồng 1 kg. Giá gạo có thể thay đổi theo từng thời điểm. Tuy nhiên mức độ chênh lệch giá gạo không cao.

Ecolife – Gạo giá sỉ uy tín

Các cửa hàng phân phối gạo ST25 được DNTN Hồ Quang Trí đồng ý cấp giấy xác nhận. Khi đó mới được gọi là đại lý gạo ST. EcoLife là địa chỉ đã đăng ký giấy xác nhận phân phối gạo ST. 

Bạn có thể mua gạo tại phanphoi.com.vn. Chỉ cần ở nhà với vài của đúp chuột là yên tâm đã có gạo. Giao gạo nhanh chóng nhất khi có đơn hàng. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua gạo Sóc Trăng chuẩn Các bạn còn góp phần hạn chế hàng giả kém chất lượng phát triển. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và bảo vệ thương hiệu gạo ST25 nhé.

Trả lời