Kinh nghiệm mở đại lý phân phối sữa Aptamil Anh mang lại lợi nhuận cao

5/5 - (17 bình chọn)

Sữa Aptamil Anh là dòng sữa nhập khẩu trực tiếp từ công ty sữa tại Anh đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Thành phần của sữa phù hợp với thể trạng các em bé Việt với nhu cầu tăng trưởng cả về chiều cao và cân nặng. Chính vì thế mà gần đây các đại lý bán sữa Aptamil cũng đang mọc lên như nấm. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở đại lý phân phối sữa Aptamil để mang lại lợi nhuận cao và phát triển tốt.

Xác định quy mô đại lý và nguồn vốn cần có 

Không chỉ về ngành sữa mà bất kỳ với ngành nào thì việc xác định quy mô đại lý và nguồn vốn là cần thiết. Đối với sản phẩm sữa thì bạn sẽ phải cần số tiền trong khoảng 70-100 triệu cho đại lý nhỏ. Nếu bạn có ý định mở đại lý vừa và lớn thì số vốn sẽ lên đến 500 triệu. Số vốn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị quầy, kệ, tủ, đèn, máy lạnh,…
  • Chi phí cho mặt bằng
  • Chi phí cho nhân viên nếu thuê nhân viên bán hàng
  • Vốn dự phòng 
  • Chi phí cho quảng cáo

Tất nhiên đó chỉ là những khoản vốn thông thường được áp dụng cho các đại lý mới. Tuy nhiên sẽ có những trường hợp sẽ phát sinh ít hơn hoặc nhiều hơn phụ thuộc vào quy mô mà bạn lựa chọn. Ví dụ như với quy mô lớn thì chi phí nhân viên cắt giảm thay vào đó bạn tự đứng bán. Hoặc nếu nhà bạn có mặt bằng rồi tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng khi mở đại lý phân phối sữa.

Tìm hiểu về nguồn hàng hợp lý nhất

Có 2 nguồn hàng để bạn nhập sữa Aptamil Anh đó là:

Nhập hàng từ công ty phân phối

Nhập hàng từ công ty thì những vấn đề về kệ tủ, trưng bày và cách bảo quản sữa sẽ được công ty tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Đặc biệt là nguồn hàng đảo bảo nhất, mức giá cũng cực kỳ tốt.

Tuy nhiên nếu bạn quyết định nhập hàng từ công thì thì phải xác định nguồn vốn nhiều và phải chịu nhiều áp lực về doanh số.

sữa nhập khẩu chính hãng

Nhập hàng xách tay

Với hình thức nhập hàng xách tay thì thực sự bạn cần phải chuẩn bị từ việc nguồn hàng không được đảm bảo vì quá trình vận chuyển. Hơn nữa nếu có địa chỉ mua hàng xách tay đáng tin cậy thì ổn. Nếu không bạn dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái vì đây là hình thức dễ trà trộn hàng giả. Mặc dù thị hiếu người tiêu dùng có số chuộng hàng xách tay nội địa. Nhưng thực chất hàng nội địa xách hay hay hàng nhập khẩu cũng là 1 và có chất lượng hoàn toàn giống nhau. 

Nhưng bạn sẽ phải gánh mức giá cao hơn nhiều so với nhập từ công ty. Hơn nữa còn không được đảm bảo về hàng hóa hỏng lỗi và tem mac.

>>> Xem thêm: Nên Mở Đại Lý Gì Giúp Khởi Nghiệp Thành Công

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sữa Aptamil

Mặc dù trong trường hợp bạn có mở đại lý phân phối sữa quy mô nhỏ thì thực tế số lượng sữa cũng sẽ khá nhiều. Đây là ngành hàng thiết yếu và có mức tiêu thụ mạnh và nhanh. Nên tốt nhất bạn hãy nhập nhiều một chút để có mức giá ưu đãi hơn.

Để giảm rủi ro cũng như hỗ trợ bạn quản lý sữa một cách khoa học và rõ ràng nhất bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Đây là trợ thủ đắc lực nhất để bạn kiểm soát được số lượng hàng bán ra và hàng tồn kho. Ngoài ra, phần mềm còn giúp bạn kiểm kê doanh thu hiệu quả và chính xác. 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả. Việc sử dụng phần mềm cũng khá dễ dàng nên đang được nhiều đại lý áp dụng.

phần mềm quản lý bán hàng

Nghiên cứu và bổ sung kiến thức về sữa Aptamil Anh

Một kinh nghiệm mở đại lý phân phối sữa Aptamil anh hiệu quả nữa đó là trở thành chuyên gia dinh dưỡng cho bé và về sữa Aptamil. 

Sữa Aptamil hiện nay được nhập khẩu từ 3 nguồn là Anh, Úc và Đức. Mỗi loại sữa sẽ có những ưu điểm riêng nhưng đều được đánh giá là dòng sữa tốt cho bé. Bạn cần nắm rõ lợi thế mà sữa Aptamil Anh có được để có chiến lượng quảng bá sản phẩm hiệu quả.

Về sữa Aptamil Anh hiện nay có nhiều loại như: 

  • Dòng sữa theo giai đoạn: Aptamil Anh số 1, Aptamil Anh số 2, Aptamil Anh số 3, Aptamil anh số 4.
  • Sữa cho trẻ bất dung nạp: Sữa Lactose free dành cho bé không dung nạp lactose, sữa hữu cơ dành cho những đối tượng có điều kiện thu nhập cao hay dị ứng.Các loại sữa aptamil nhập khẩu

Nghiên cứu rõ những công dụng nổi bật của dòng sữa Aptamil để tư vấn cho khách hàng được hiệu quả. Hơn nữa, nếu bạn có nhiều kiến thức về dinh dưỡng cho bé thì càng lấy được niềm tin từ khách hàng nhiều hơn. Trở thành chuyên gia dinh dưỡng cho bé sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi, hiệu quả.

Kết luận

Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ về cách mở đại lý phân phối sữa Aptamil Anh hiệu quả. Hãy truy cập website phanphoi.com.vn để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn và tham khảo về sản phẩm nhé! Chúc bạn kinh doanh thuận lợi và làm ăn phát tài.

Trả lời