Đại lý gạo sạch EcoLife cung cấp gạo ngon nhất thế giới

đại lý gạo gần đây Ecolife
5/5 - (12 bình chọn)

Thị trường gạo ngày càng phong phú chủng loại và chất lượng, khách hàng ngày càng trở nên khó lựa chọn. Hơn nữa gạo kém chất lượng, không đảm bảo an toàn thực phẩm ngày càng nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Đại lý gạo gần đây – Gạo EcoLife thấu hiểu những mối lo đó, cung cấp cho khách hàng nguồn gạo sạch, chất lượng uy tín. 

Cửa hàng gạo sạch EcoLife với nhiều thương hiệu gạo chất lượng cao

Cửa hàng gạo EcoLife mong muốn mang lại cho bữa cơm mỗi gia đình ngon nhất tốt cho sức khỏe. Những loại gạo tại đây luôn được lựa chọn kỹ càng với các tiêu chí về chất lượng và độ an toàn. Gạo không sử dụng hóa chất chống mốc, mức độ sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trong giới hạn cho phép. Đặc biệt EcoLife luôn cung cấp gạo có xuất xứ rõ ràng, không buôn bán hàng kém chất lượng hàng nhái. Việc lựa chọn gạo kỹ càng tại nơi có vùng đất thổ nhưỡng tốt, giống gạo ngon, dẻo. Các loại gạo tại EcoLife có đủ từ bình dân đến cao cấp phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa các loại gạo do EcoLife phân phối đều được kiểm chứng, đóng gói cẩn thận, bao bì nhãn hiệu đầy đủ.

bao bì xuất xứ rõ ràng

Các loại gạo cao cấp như:

  • Gạo ST25 đặc sản Sóc Trăng
  • ST24
  • gạo thơm Hương Lài
  • Lài Sữa, Jasmine,…
  • Gạo tím
  • Gạo lứt đỏ

Các loại gạo bình dân nhưng vẫn đảm bảo mềm và dẻo với giá mềm hợp lý.

Đại lý gạo gần đây EcoLife với chính sách bán hàng số 1 Việt Nam

Giao hàng tận nơi

Đại lý gạo EcoLife nhận đặt hàng online và giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với phong cách giao hàng nhanh, lập tức sau khi xác nhận đơn hàng. Với các đơn hàng nhỏ lẻ hay mua số lượng lớn đều được phục vụ nhiệt tình. Nội thành Hà Nội và Sài Gòn được miễn phí ship chỉ với đơn hàng 20kg gạo trở lên. Đặc biệt khách hàng sẽ được chiết khấu 5% khi hoàn trả lại bao bì cho đại lý. Đây là việc làm không những tiết kiệm cho khách hàng mà còn đảm bảo bảo vệ thương hiệu, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giao hàng nhanh chóng

Giá cả hợp lý

Đại lý gạo EcoLife thu mua trực tiếp tại cánh đồng với số lượng lớn và sử dụng máy móc hiện đại trong khâu xay xát nên hạ giá thành sản phẩm xuống thấp. So với thị trường thì giá cả tại đây thực sự rất cạnh tranh. Hơn nữa, việc tái sử dụng phế phẩm và hạn chế các chi phí trung gian nên giá thành ít bị đội lên như các đại lý gạo khác.

Gạo chất lượng cao

Nhân viên EcoLife tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và được bổ trợ các kiến thức về gạo chi tiết. Có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách thật cụ thể để có thể lựa chọn được loại gạo ưng ý. Hơn nữa phong cách nhiệt tình giao hàng nhanh nhẹn được khách hàng đánh giá cao. Đến với cửa hàng bạn luôn được tiếp đón niềm nở, tươi cười và tận tình nhất.

Chi nhánh cửa hàng gạo Ecolife toàn quốc

Để phục vụ nhanh chóng và kịp thời nhất, EcoLife đã phân bố nhiều cửa hàng chi nhánh trên 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Khách hàng trên toàn quốc có thể yên tâm đến với EcoLife để có thể mua được gạo chất lượng tốt mà vẫn đảm bảo không bị chậm đơn.

Đại lý gạo tại Hà Nội

Đại lý gạo Đống Đa

Đại lý gạo Hà Đông

Đại lý gạo Thanh Xuân

Đại lý gạo Cầu Giấy

Đại lý gạo Tại Hồ Chí Minh

Đại lý gạo quận 1

Đại lý gạo quận 2

Đại lý gạo quận 3

Đại lý gạo quận Bình Thạnh

Quý khách hàng có thể liên hệ EcoLife để tư vấn tại website phanphoi.com.vn hoặc qua số điện thoại 0904 667 858. Hoặc có thể đến tại đại lý gạo gần đây EcoLife để dễ dàng lựa chọn gạo thích hợp.

Trả lời