Cửa hàng chuyên phân phối sữa aptamil chính hãng EcoLife

5/5 - (40 bình chọn)

Đối với trẻ, sữa mẹ là thức ăn không gì có thể sánh bằng. Tuy nhiên không phải bà mẹ nào cũng có điều kiện cho con bú sữa mẹ. Sữa aptamil Anh như là một giải pháp thay thế sữa mẹ tuyệt vời nhất. Cửa hàng chuyên phân phối sữa aptamil chính hãng EcoLife là hệ thống cửa hàng toàn quốc uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đánh giá sữa Aptamil Anh 

Giá trị dinh dưỡng aptamil Anh mang lại

Cùng với đánh giá nhu cầu sử dụng của nhiều bà mẹ tại Việt Nam và những lợi ích sữa mang lại. EcoLife quyết tâm là cửa hàng chuyên phân phối sữa aptamil Anh chính hãng tin cậy. 

Những giá trị dinh dưỡng sữa aptamil mang lại:

Thành phần prebiotics giúp trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa hàm lượng magnesium hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, cho đường ruột khỏe mạnh

13 loại vitamin, đặc biệt là vitamin C tăng cường sức đề kháng cho bé. Vitamin là nguồn dinh dưỡng thiết yếu để cơ thể có nhiều năng lượng.

Hàm lượng DHA, Omega 3, omega 6 dồi dào. Điều này không những cho bé có đôi mắt sáng. Mà còn bổ não, giúp bé sớm có nhận thức tốt.

Sữa aptamil Anh còn chứa hàm lượng sắt đủ để bé có sức khỏe tốt. Tuần hoàn cơ thể hoạt động trôi chảy, hoạt bát.

Hệ xương và răng được phát triển tối đa nhờ hàm lượng canxi và vitamin d cao.

Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng hơn 40 năm qua. Được người tiêu dùng đánh giá là dòng sữa chất lượng cao. 

sữa aptamil anh

Giá sữa aptamil Anh

Chính sách giá tại cửa hàng EcoLife thực sự hấp dẫn. Hiện tại mức giá sữa là:

  • Sữa aptamil pronutra : 610.000 đ/hộp
  • Sữa Aptamil Anh lùn là 720.000 đ/hộp
  • Sữa Aptamil Lactose Free: 485.000 đ/hộp
  • Sữa Aptamil Organic: 745.000 đ/hộp

Cách nhận biết sữa aptamil giả

Với những dòng sữa ngoại, tình trạng hàng giả ngày càng nhiều. Vì vậy mà khi lựa chọn mua sữa aptamil Anh bạn cần nắm rõ:

Vỏ hộp

Vỏ hộp sữa aptamil Anh có ghi đầy đủ các thông tin. Chữ in rõ nét, không tẩy xóa, mờ. Hạn sử dụng rõ ràng và có note bằng tiếng Việt.

Mã vạch

Khách hàng có thể kiểm tra sữa chính hãng thông qua mã vạch. Tra cứu ra thông tin của nhà sản xuất, nhà phân phối, và các đặc tính của sữa. Mã vạch in trên vỏ hộp giữ nguyên không bị mờ, tẩy xóa.

sữa chính hãng

Quan sát sữa bột

Sữa aptamil chính hãng nhập khẩu có màu trắng sữa. Aptamil có vị không quá ngọt, gần giống sữa mẹ. Sữa hợp khẩu vị nhiều em bé. Bột sữa mịn, không bị ướt, vón cục. Không có mùi lạ.

 

sua bột mịn 

EcoLife chuyên phân phối sữa aptamil Anh nhập khẩu chính hãng

Công ty hàng tiêu dùng Lâm Hải An có nhiều cơ sở tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh. Quý khách hàng muốn tham khảo sữa tại đây có thể trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn.

EcoLife có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn:

  • Mức giá cạnh tranh nhờ vào các chính sách giá hợp lý. Sữa chính hãng 100% không qua trung gian.
  • Sau khi mua hàng nếu có lỗi hoặc muốn đổi, trả hàng đều được xem xét. Với điều kiện mua hàng chưa quá 15 ngày. Liên hệ 0932788299 hoặc tại website phanphoi.com.vn để mua hàng online, giao hàng tận nhà. Ship hàng toàn quốc, kể cả với những đơn hàng nhỏ.
  • Tư vấn dinh dưỡng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Cửa hàng chuyên phân phối sữa aptamil chính hãng – EcoLife là địa chỉ tin cậy. Bé khỏe mạnh là mong muốn của mẹ, cũng là mục tiêu của chúng tôi. Hãy thật sự thông thái khi chăm sóc con nhỏ. Lựa chọn đúng loại sữa hợp với con và đảm bảo sữa chính hãng. Chúc mọi em bé đều được chăm sóc cẩn thận và lớn khôn nên người.

Trả lời