Cách pha sữa aptamil anh số 3 chuẩn cho bé hấp thu dưỡng chất tốt

5/5 - (25 bình chọn)

Sữa Aptamil số 3 của Anh là sữa dành cho bé từ độ tuổi 1-2 tuổi. Sữa có công thức chú trọng sự phát triển toàn diện. Đặc biệt là bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu của bé giai đoạn này. Tuy nhiên nếu mẹ pha sữa không đúng có thể làm giảm lượng dinh dưỡng có trong sữa. Thời gian kéo dài có thể khiến bé suy dinh dưỡng còi xương, thể chất yếu. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách pha sữa aptamil Anh số 3 chuẩn nhất theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.. Và mẹ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn mà nhà sản xuất đã đưa ra.

Sữa aptamil Anh có tốt không? 

Sữa Aptamil Anh thuộc hãng sữa do tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu sản xuất. Hơn 40 năm ra đời, dòng sữa này đã chiếm được sự tin cậy của nhiều bà mẹ trên toàn thế giới. 

Thành phần sữa aptamil Anh 

Trong sữa aptamil anh có đầy đủ các dưỡng chất cần triển cho bé. Việc bổ sung đều đặn sữa hàng ngày cho bé sẽ giups cho bé có nền tảng sức khỏe tốt và phát triển toàn diện.

Với thành phần gồm 13 loại vitamin cho bé sức đề kháng cao. Hàm lượng sắt, canxi kết hợp với vitamin D đảm bảo phát triển chiều cao tối ưu cho bé.

Sữa còn được bổ sung loại men tiêu hóa có trong sữa mẹ, cho bé có đường tiêu hóa khỏe.

Các nucleotides cấu tạo nên DHA cho có bé trí thông minh và nhận thức tốt.

Đặc biệt là hàm lượng sắt có trong sữa đảm bảo cho nhu cầu sắt của bé. Giúp bé không những phát triển về chiều cao và cân nặng.

Một điểm cộng nữa mà được nhiều bà mẹ rất thích ở aptamil anh là không chứa nucleotit. Chất này là nguyên nhân dẫn đến dị ứng đạm sữa ở trẻ.

sữa aptamil anh số 3

Sữa aptamil có tăng cân không?

Sữa aptamil là dòng sữa có công thức phát triển toàn diện. Không những phát triển về cân nặng mà còn cao lớn và thông minh. So với các dòng sữa khác thì bé sử dụng sữa aptamil sẽ tăng cân chậm hơn. Tuy nhiên, với tình trạng béo phì ở trẻ đang ngày gia tăng thì sữa aptamil là được ưa chuộng hơn. Bé phát triển cân đối, khỏe mạnh và thông minh là mục tiêu chung của nhiều bà mẹ. 

Những loại sữa aptamil Anh

Thị trường có nhiều loại sữa aptamil với các công thức cho từng đối tượng cụ thể.

Sữa aptamil profutura số 1,2,3,4 400g ( aptamil lùn 800g) dành cho các lứa tuổi 0-6 tháng, 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-3 tuổi. 

Sữa free lactose aptamil thì tập trung vào những em bé có hệ tiêu hóa kém. Bé suy dinh dưỡng, thấp còi do không hấp thụ được dưỡng chất thiết yếu. 

Aptamil essensis hữu cơ dòng sữa cao cấp hoàn toàn sạch và có chứng nhận organic.

các loại sữa aptamil nhạp

Sữa aptamil Anh số 3 có gì khác biệt?

Sữa aptamil số 3 của anh được dành riêng cho bé từ 1-2 tuổi. Giai đoạn này bé có nhu cầu về sắt cao hơn nên hàm lượng sắt có trong sữa cao hơn các loại khác. Hơn nữa canxi và vitamin d3 cũng có hàm lượng cao cho bé phát triển chiều cao tốt.

Tăng cường miễn dịch

Thành phần chứa men vi sinh cùng kết hợp với các vitamin cho cơ thể sức đề kháng cao. Tránh được các vi khuẩn có hại cho bé. bé yêu sẽ luôn được bảo vệ tối đa và ít ốm vặt.

tăng sức đè kháng cho bé

Phát triển não bộ

Sữa Aptamil số 3 chứa axit béo LCPs, LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển não bộ. Hơn nữa còn cho bé có đôi mắt sáng khỏe mạnh.

Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa Aptamil Anh có thành phần là prebiotics (GOS/FOS) giúp gia tăng vi khuẩn đường ruột ở trẻ. Đường tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh, là nền tảng cho sự phát triển của bé. Sữa mát gần giống với sữa mẹ, bé không bị táo bón, đầy hơi. 

Phát triển chiều cao và cân nặng

Sữa aptamil Anh số 3 còn bổ sung hơn 35 nhóm vitamin cùng các khoáng chất cho bé phát triển cả về chiều cao và cân nặng

hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

Cách pha sữa aptamil anh số 3

Công thức pha sữa Aptamil số 3 cho bé như sau:

  • Với 1 thìa sữa gạt ngang của nhà sản xuất tương đương với 30ml nước nóng.
  • Nước pha sữa phải là nước đun sôi và để nguội đến 40 độ C.
  • Lượng sữa theo khuyến cáo là 400-500ml sữa mỗi ngày cho bé 1-2 tuổi
  • Sau khi mở nắp hộp, chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tuần
  • Không nên pha sẵn sữa trước cho bé. Mẹ nên cho bé uống luôn sau khi pha sữa. Hoặc nếu lỡ thì mẹ chỉ để trong vòng 2 giờ, và hâm nóng lại sữa.cách pha sữa aptamil số 3

Trên đây là cách pha sữa dành cho loại sữa aptamil Anh số 3. Cách pha này cũng áp dụng cho các loại sữa aptamil mẹ nhé. Chúc bé yêu luôn được mạnh khỏe và phát triển cao lớn, thông minh. Tham khảo nhiều kiến thức hơn tại http://phanphoi.com.vn nhé.

Trả lời