Bé tăng cân đều, mẹ hết lo âu với sữa Aptamil

Rate this post

Bé tăng cân đều, mẹ hết lo âu với sữa Aptamil

Không còn nỗi lo tăng cân cho trẻ với sữa Aptamil, một sự thực đã được minh chứng bởi hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Sữa Aptamil giúp bé tăng cân, tăng chiều cao, hoàn thiện và phát triển thể chất, trí não, cho bé một khởi đầu mới vững chắc. Cùng khám phá dinh dưỡng tiềm ẩn trong sữa, giúp bé tăng cân ổn định với Phanphoi.com nhé!

Không còn nỗi lo tăng cân cho trẻ với sữa Aptamil

1. Sữa công thức là gì?

Sữa công thức là một loại sữa được chế biến dựa trên một công thức dưỡng chất đặc biệt, phù hợp và dành riêng cho một nhóm đối tượng. Sữa công thức là sản phẩm sữa động vật, được xử lý qua dây chuyền sản xuất hiện đại. Các dưỡng chất từ sữa tự nhiên vẫn được lưu giữ nguyên vẹn trong khâu xử lý, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sữa. Các thành phần chính trong sữa công thức thường là Canxi, chất béo, khoáng chất, vitamin, protein…Ngoài ra, sữa còn được bổ sung thêm những hoạt chất dinh dưỡng đặc biệt khác để tăng cường dưỡng chất cho người dùng. 

Sữa Aptamil là một dòng sữa công thức có dạng bột, dành cho đối tượng trẻ nhỏ

Các loại sữa công thức trên thị trường có thể phục vụ hầu hết mọi đối tượng, từ trẻ em, người già, phụ nữ mang thai đến người bệnh tật…Hiện nay, có 3 dạng sữa công thức điển hình như: Sữa công thức pha sẵn, sữa công thức dạng bột, sữa công thức cô đặc. Các loại sữa công thức có thời gian bảo quản lâu và sử dụng tiện lợi. 

Sữa Aptamil là một dòng sữa công thức có dạng bột, dành cho đối tượng trẻ nhỏ. Sữa Aptamil có chứa nhiều lợi khuẩn như sữa mẹ, giàu  vitamin, khoáng chất và các axit béo giúp bé khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng. Sữa được sản xuất độc quyền với công thức Synbiotics, kết hợp Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V giúp cải thiện hiệu quả và chức năng hệ tiêu hóa.

2. Sữa Aptamil giúp bé tăng cân hiệu quả 

Là một dòng sữa công thức giúp bé tăng cân, Aptamil tập trung nhiều vào khả năng phát huy tối đa hiệu quả đường tiêu hóa. Trong sữa có chứa nhiều lợi khuẩn giúp kích thích bé ăn ngon miệng, ngăn ngừa tình trạng chán ăn, bỏ ăn của trẻ. Ngoài ra, các lợi khuẩn còn tăng cao quá trình hấp thụ dinh dưỡng, đẩy mạnh hoạt động trao đổi chất, giúp bé dung nạp chất tốt, tăng cân nhanh chóng.

Sữa Aptamil giúp bé tăng cân hiệu quả

Men vi sinh Nucleotide và chất Bifidobacterium Breve có trong sữa góp phần nâng cao miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa, beta-carotene cho bé một sức đề kháng khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật, ốm vặt ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ. 

Dinh dưỡng từ sữa Aptamil cho phép bé vui chơi và năng động hơn trong mọi hoạt động. Dinh dưỡng từ sữa đảm bảo cung cấp đủ cho hoạt động phát triển thể chất ở trẻ. Tuy đặc điểm trong sữa thiên về hiệu quả tăng chiều cao khá lớn, nhưng tích hợp trong đó vẫn có hiệu quả tăng cân đều. Cũng nhờ vậy mà thể chất bé được phát triển toàn diện cả về chiều cao và cân nặng. 

3. Các dòng sữa Aptamil trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện đang có 4 dòng sữa Aptamil đến từ Anh, Đức,New Zealand và Úc, đây đều là những dòng sữa châu Âu chính hãng, được người tiêu dùng ưa thích. Mỗi dòng sữa sẽ được thay đổi một số tiêu chí để đảm bảo phù hợp với đặc điểm dân cư và y tế của mỗi quốc gia. 

Sữa Aptamil Anh được người tiêu dùng ưa thích
  • Sữa Aptamil  Anh  với điểm nổi bật thuộc về  thành phần DHA được bổ sung gấp đôi. Công thức sữa của Anh tập trung phát triển não bộ, trí tuệ và thị lực tốt nhất cho trẻ 

>>> Xem thêm: Aptamil Anh – Dòng sữa bột siêu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam

  • Sữa Aptamil Đức: đặc điểm của dòng sữa này là rất giàu OMega 3 và OMega 6 là một dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho trí tuệ. Đồng thời cùng với hàm lượng canxi cao hơn các dòng sữa khác giúp bé tập trung để phát triển về thể chất, đặc biệt là chiều cao.
  • Sữa Aptamil New Zealand: Aptamil New Zealand là một trong những dòng sữa được sản xuất tại New Zealand và phân phối trên nhiều thị trường quốc gia khác. Ngày nay , loại sữa này được sự ưa chuộng lớn tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với các bé đang gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cần cải thiện sức khỏe toàn diện.
  • Sữa Aptamil Úc: Sản phẩm tập trung tăng cường hàm lượng omega 3, omega 6, các vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển não bộ và thể chất tốt. 
Mức giá cho từng loại sữa có sự khác biệt

Với các dòng sữa Aptamil chính hãng, mức giá sữa Aptamil thường dao động từ: 600.000đ – 950.000đ. Mức giá cho từng loại sữa, cũng như tường khu vực thị trường và điểm bán có sự khác  biệt. Khi mua sữa Aptamil cho trẻ, các bà mẹ hãy cân nhắc các địa chỉ bán hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Tham khao ngay EcoLife – Nhà phân phối sữa Aptamil uy tín hàng đầu Việt Nam. 

4. Các dòng sữa Aptamil Anh 

Sữa Aptamil Anh hiện đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam. Cùng với đặc điểm nhu cầu dinh dưỡng ở từng lứa tuổi, Aptamil cho ra đời 4 dòng sản phẩm đáp ứng những yêu cầu riêng biệt ở mỗi độ tuổi cho trẻ. Hiện nay Aptamil Anh mẫu mới đã xuất hiện, nhưng đều là các phiên bản cải tiến về bao bì và chất lượng của các dòng trước đó. 

Sữa Aptamil Anh hiện đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam
  • Sữa Aptamil Anh số 1: Dòng sữa Aptamil advance phù hợp cho trẻ nhỏ từ 0-6 tháng tuổi, đáp ứng nhu cầu khai sinh cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Hỗ trợ bé trong quá trình hấp thụ dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời. 
  • Sữa Aptamil Anh số 2: Sữa được dùng cho trẻ nhỏ từ 6-12 tháng tuổi, phù hợp với nhu cầu phát triển trí não ở trẻ. Theo nghiên cứu của hãng, 6-12 tháng tuổi là lúc bé bắt đầu phát triển mạnh mẽ hệ thần kinh, việc bổ sung một lượng lớn DHA trong sữa giups bé phát triển não bộ nhanh, khỏe mạnh, hệ thần kinh và thị lực hoàn thiện tốt hơn. Ngoài ra, Sữa Aptamil Anh số 2 cũng được điều chế để phù hợp nhất đối với giai đoạn bắt đầu ăn dặm ở trẻ nhỏ. Sữa cung cấp các lợi khuẩn có ích giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng từ đồ ăn dặm hơn. 
  • Sữa Aptamil Anh số 3: Dòng sữa phù hợp cho trẻ nhỏ biết đi từ 1-3 tuổi. Sữa công thức Aptamil Anh số 3 có đặc điểm tương tự sữa mẹ, giúp bé tăng cường đề kháng tốt nhất, phát triển trí não và chiều cao ổn định. Dòng sữa được bổ sung hàm lượng sắt lớn, hỗ trợ tối đa cho hiệu quả phát triển thể chất và trí não. 
  • Sữa Aptamil Anh số 4: Đây là loại sữa công thức cao cấp dành riêng cho trẻ nhỏ từ 2-3 tuổi. Công thức giàu DHA, vitamin, Protein cùng nhiều khoáng chất thiết yếu xây dựng bộ đề kháng và miễn dịch đầy đủ cho trẻ. trong giai đoạn trỗi dậy của trẻ từ 2-3 tuổi, sự có mặt của Aptamil Anh số 4 là người bạn đồng hành, nuôi dưỡng và bảo vệ trẻ mỗi ngày.

Trả lời