Bật mí sữa Aptamil Anh được các mẹ săn lùng nhiều nhất

5/5 - (32 bình chọn)

Bật mí sữa Aptamil Anh được các mẹ săn lùng nhiều nhất

Sữa Aptamil Anh là dòng sữa nhập khẩu chất lượng và cao cấp, sản xuất theo quy trình đảm bảo chất lượng của bộ y tế Anh. Sữa chứa các dưỡng chất giúp bé tăng chiều cao và phát triển trí não một cách tối ưu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho mẹ để mẹ bỉm hiểu rõ thêm về dòng sữa Aptamil Anh nhé! 

1. Đôi nét về dòng sữa ngoại nhập khẩu – Sữa Aptamil Anh

1.1 Sữa nhập khẩu là gì? 

Sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng là sản phẩm sản xuất tại nước ngoài nhưng dinh dưỡng rất phù hợp cho trẻ em Việt Nam. Sau đó sữa được nhập khẩu về công ty tại Việt Nam và chịu trách nhiệm bởi công ty đại diện đó. Sữa Aptamil Anh được tập đoàn Danone Nutricia sản xuất và phân phối độc quyền là một tập đoàn lớn mạnh về dinh dưỡng số 1 Châu Âu.

sữa aptamil anh

1.2 Sữa Aptamil Anh có tốt không?

  • Sữa Aptamil Anh đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt Nam. 
  • Sữa Aptamil Anh đặc biệt nổi trội với thành phần dinh dưỡng cao như: DHA, Canxi, sắt, omega 3, omega 6.. So với những loại sữa thông thường khác. 
  • Thành phần sữa Aptamil Anh không chứa chất Gluten, đó là một loại protein gây dị ứng, những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa của bé làm cho bé khó tiêu
  • Sữa còn có men vi sinh GOS/FOS 9:1, một loại men vi sinh có tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón. 

2. Vậy sữa Aptamil anh có tăng cân không?

  • Dòng sữa ngoại Aptamil anh có vị nhạt, là dòng sữa mát như sữa mẹ giúp bé hấp thu dinh dưỡng, cân nặng cũng sẽ được cải thiện tốt hơn nhưng sẽ không vượt trội để tránh thì trạng béo phì ở trẻ em.
  • Các mẹ bỉm chúng ta thường hay đánh giá và so sánh những dòng sữa ngoại nhập khác nhau và giống nhau, có giúp con em mình mau tăng cân hay không. Dòng sữa Aptamil anh của Nutricia sẽ giúp những thiên thần chúng ta tăng cân nặng, chiều cao, trí não một cách đồng đều. Tuy nhiên đây là dòng sữa nghiêng nhiều về chiều cao và trí não để tránh tình trạng thừa cân béo phì. 

sữa aptamil anh

3. Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Anh Profutura

3.1 Ưu điểm của Aptamil Anh Profutura

  • Sữa Aptamil Anh ngoại nhập là dòng sữa có thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ nhất , dòng sữa mát giúp bé dễ dàng thích nghi và hấp thụ nhanh hơn
  • Sữa có chứa 13 loại Vitamin tổng hợp giúp bé tăng trưởng và phát triển toàn diện
  • Sữa có hàm lượng vitamin D và vitamin C gấp 7 lần và hàm lượng Canxi trong sữa gấp 40 lần so với các dòng sữa khác. 
  • Đặc biệt, sữa ngoại nhập Aptamil Anh bổ sung thêm chất Nucleotides giúp hệ miễn dịch được tăng cường cơ thể trẻ sẽ luôn được bảo vệ trước các tác nhân gây hại
  • Sữa chứa nhiều Immunortis – đó là tổ hợp men vi sinh tự nhiên nên có thể giúp tăng lợi khuẩn trong đường ruột

sữa aptamil anh

3.2. Nhược điểm của sữa Aptamil Anh

  • Thiết kế bao bì bằng hộp giấy nên trong quá trình sử dụng và bảo quản các mẹ phải chú ý cẩn trọng tránh cho hộp tiếp xúc với nước.
  • Hạn sử dụng của sữa khá ngắn 18 tháng ( sữa thường là 3 năm) nên khi mua sữa các mẹ nên chú ý hạn sử dụng.

4. Các dòng sữa Aptamil Anh của tập đoàn Nutricia

Tập đoàn Danone Nutricia đứng đầu số 1 về dinh dưỡng của Châu Âu luôn nghiên cứu đưa ra những dòng sữa khác nhau cho trẻ em để mẹ bỉm dễ dàng chọn lựa:

4.1 Sữa Aptamil Anh SENSAVIA

Dành cho những bé dưới 2 tuổi có đường ruột nhạy cảm, có thành phần men vi sinh cao hơn so với những dòng khác. Hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, nhạy cảm thì sản phẩm này là sự lựa chọn tốt nhất

4.2 Sữa Aptamil Anh Profutura

Dòng Profutura cao cấp dành cho bé dưới 2 tuổi chứa hàm lượng DHA cao, giúp bé phát triển trí tuệ một cách tốt nhất

4.3 Sữa Aptamil Anh Pronutra theo từng giai đoạn 

Sữa Aptamil Anh theo từng độ tuổi dành cho trẻ dưới 5 tuổi, nghiên cứu ra nhiều công thức khác nhau chó bé theo từng giai đoạn khác nhau: Aptamil số 1, 2, 3, 4 (900g)

sữa aptamil anh

4.4. Sữa Aptamil Anh Lactose Free

Dành cho trẻ em không dung nạp đường sữa. Trẻ sơ sinh bị bất dung nạp đường sữa gây nên rối loạn tiêu hóa chướng bụng đầy hơi, thì đây là sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên không phù hợp cho bé bị dị ứng với sữa bò.

sữa aptamil anh

4.5 Sữa Aptamil Anh Pepti 

Đây là dòng dành cho những bé bị dị ứng với sữa bò, đạm bò, đậu nành, bất dung nạp lactose

4.6 Sữa Aptamil Anh Anti-Reflux

Dòng sữa Anti-Reflux dành cho những bé trào ngược dạ dày, hay bị nôn trớ khi bú sữa. Khi pha sữa, nước trong sữa sẽ sánh hơn so với các sữa Aptamil khác. Sau khi uống, sữa sẽ sánh lại trong bụng bé, giúp bé giảm đi triệu chứng nôn trớ.

4.7 Sữa Aptamil Comfort chống táo bón 

Sữa được nằm trong 10 loại sữa chống táo bón được các mẹ tin dùng trên thế giới, sữa chứa nhiều hơn men vi sinh, giúp trẻ tiêu hóa được dễ dàng hơn, giảm đi tình trạng táo bón.

Sữa Aptamil ngoại được các mẹ săn lùng

5. Vậy mẹ bỉm có nên mua Sữa nhập khẩu Aptamil Anh? Nên mua ở đâu?

Đảm bảo quy định chất lượng của bộ y tế nước Anh, Aptamil được sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt. Aptamil chứa các thành phần dinh dưỡng cao, ưu tiên về trí não và chiều cao và 2 yếu tố đó rất cần thiết cho quyết định phát triển sau này của trẻ. Vì vậy, đó là điều các mẹ bỉm không thể bỏ qua và tìm đến Aptamil Anh là sự lựa chọn sáng suốt

Đôi khi mẹ bỉm cảm thấy khó khăn trong quá trình tìm kiếm công ty nhập khẩu sữa aptamil anh, chúng tôi phanphoi.com.vn sẽ giúp các mẹ chọn lựa sữa phù hợp với bé và đưa những dòng sữa thơm mát đến tay bé, nuôi dưỡng bé phát triển khỏe mạnh. 

Hotline: 0904 667 858 để được tư vấn và đặt hàng ngay.

Trả lời