Aptamil số 4 của Anh cho bé 2-3 tuổi cao lớn và thông minh vượt trội

sữa aptamil 4 cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ
5/5 - (4 bình chọn)

Aptamil số 4 của Anh là dòng sữa giúp bé cao lớn nổi trội và phát triển trí não tối đa được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Giai đoạn trẻ từ 2 đến 3 tuổi là giai đoạn bé phát triển vượt trội về nhận thức, trí thông minh. Ở giai đoạn này bé hầu như không tăng về cân nặng, nhưng lại là giai đoạn vàng cho mẹ giúp bé phát triển về chiều cao. Bổ sung cho trẻ ít nhất ngày 2 ly là đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng bổ sung cho trẻ.

Aptamil số 4 của anh dành cho trẻ mấy tháng tuổi?

Nguồn sữa aptamil 4 của Anh được sản xuất dành cho trẻ có độ tuổi từ 2-3 tuổi. Giai đoạn này được đánh giá là giai đoạn vàng cho sự phát triển về trí não và chiều cao của trẻ. Bạn cũng có thể sử dụng cho bé 4 tuổi bởi chế độ dinh dưỡng có trong sữa aptamil vẫn đáp ứng đủ cho bé giai đoạn này. Bổ sung cho bé ngày 1-2 ly sữa sẽ cung cấp cho bé đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu. Khi  mà chế độ ăn uống hằng ngày không đảm bảo cho trẻ đầy đủ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện.

Điểm ưu việt của sữa aptamil Anh số 4

sữa aptamil anh số 4

Hỗ trợ tăng trưởng phát triển chiều cao

Sữa aptamil 4 Anh có chứa 13 loại vitamin và những dưỡng chất cần thiết cho bé giai đoạn này. Cân bằng dinh dưỡng cho bé, bổ sung những chất bé thiếu hụt trong chế độ ăn uống.

Hàm lượng vitamin D và C có trong sữa cao. Những chất này có tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa, chống còi xương ở trẻ. Chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày là đủ cung cấp vitamin D cho bé.

Đặc biệt, hàm lượng sắt trong sữa aptamil Anh cao gấp đôi so với các loại sữa khác. Sắt có vai trò quan trọng trong nhu cầu sinh trưởng của bé. Thiếu sắt có thể dẫn đến tình trạng biếng ăn, hay ốm vặt và suy dinh dưỡng ở trẻ.

Cho bé trí thông minh vượt trội

Aptamil số 4 Anh chứa thành phần LCPs cao, giúp bổ sung DHA cho trí não của bé. Tạo tiền đề cho bé có sự nhận thức và các quan phát triển tốt.

Có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Dòng sữa aptamil được người tiêu dùng là dòng sữa mát, không bị táo bón và dễ tiêu hóa. Bởi trong sữa có chứa probiotic, là tổ hợp men vi sinh gần giống men vi sinh tự nhiên. Tác dụng của loại men này là kích thích các vi sinh có lợi cho dạ dày phát triển. Bổ sung sữa hằng ngày cho bé sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chống lại các vi khuẩn có hại.

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Vitamin C, sắt, kẽm, magie,… các chất này có trong sữa kết hợp với selen, beta carotene sẽ bảo vệ bế chống lại các tác nhân ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Đồng thời, hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp con hấp thụ được dưỡng chất tốt đa, cho bé có sức đề kháng cao, ít ốm vặt. 

Hơn nữa trong sữa aptamil 4 Anh hoàn toàn không chứa gluten trong protein, giúp trẻ dễ hấp thu chất dinh dưỡng. 

aptamil 4

Cách pha sữa aptamil số 4 của Anh

Cách pha sữa cho bé được khuyến cáo là phải thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra. Bé thực sự đang có hệ tiêu hóa vô cùng non nớt, nên những gì đưa vào cơ thể bé đều cần phải thận trọng.

Cách pha sữa chuẩn như sau:

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ pha sữa kỹ

Bước 2: Dùng muỗng do nhà cung cấp sữa để đong sữa. Một muỗng gạt ngang sẻ tương ứng với 30ml nước ấm đun sôi để nguội 40 độ C

Bước 3: Khuấy đều cho sữa tan hoàn toàn trong nước.

Mỗi ngày cho bé uống từ 2-3 ly sữa để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé được đầy đủ. Lượng sữa sẻ tùy theo nhu cầu của bé, nhưng bạn nhớ pha theo công thức được in trên vỏ hộp.

cách pha sữa aptami

 

Chú ý:

  • Hạn sử dụng của sữa kể từ khi mở nắp hộp là 1 tháng.
  • Không để bé uống sữa để lâu, nên uống ngay sau khi pha xong sữa
  • Đậy nắp kín và để nơi thoáng mát.

Có gì khác giữa aptamil 4 Anh và aptamil 4 Úc

Dòng sữa aptamil 4 được sản xuất tại Anh Và Úc. Vậy thì có gì khác biệt giữa aptamil Anh và sữa Aptamil 4 Úc?

Sữa aptamil 4 đều có công thức Pronutra nên chất lượng sữa ngang nhau, khó để đánh giá. Tuy nhiên với loại sữa aptamil Anh thì có hàm lượng DHA và vitamin D cao hơn. Bổ sung đủ 100% nhu cầu của trẻ ở giai đoạn 2-3 tuổi này.

Với những lý do trên mà sữa aptamil số 4 của Anh được nhiều bà mẹ tin dùng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn tại phanphoi.com

 

Trả lời