Sữa aptamil nhập khẩu chính hãng – An tâm cho mẹ – An lành cho bé

5/5 - (13 bình chọn)

Lựa chọn sữa cho con là một vấn đề quan trọng và nhiều băn khoăn nhất của mọi bà mẹ. Để cho bé có sức khỏe tốt và sự phát triển toàn diện thì cần nghiên cứu và tìm hiểu rõ về sữa bổ sung cho bé. Sữa aptamil nhập khẩu chính hãng là một lựa chọn thông thái của nhiều bà mẹ Việt. Tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

Sữa Aptamil là sữa gì? 

Sữa Aptamil

Sữa Aptamil thuộc thương hiệu Nutricia nổi tiếng tại châu Âu. Là dòng sữa được nhiều bà mẹ trên thế giới tin cậy. Sữa được sản xuất từ sữa bò tách kem. Thành phần bao gồm 13 loại Vitamin thiết yếu, hàm lượng DHA, Sắt, Canxi cao. Hơn nữa còn chứa men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp cho bé phát triển toàn diện. Hầu hết những mẹ đã cho con sử dụng sữa aptamil cho con đều đánh có giá chung là sữa có hương vị giống sữa mẹ. Sữa dễ hấp thu phát triển đều, tăng cân và chiều cao cân đối. Đặc biệt sữa không gây táo bón và dị ứng đạm sữa.

Thị trường Việt Nam có nhiều loại sữa aptamil nhập khẩu chính hãng.

Tuy nhiên sữa aptamil Anh được đánh giá cao nhất. Tại sao lại có sự nổi trội đó thì mời bạn đọc tìm hiểu tiếp ở những phần tiếp theo.

tập đoàn sữa nutricia

Sữa aptamil Anh có tốt không?

Sữa Aptamil Anh là sữa được sản xuất tại Anh. Sữa được nghiên cứu bổ sung dựa trên công thức aptamil nguồn gốc châu Âu. Những ưu điểm nổi bật mà sữa aptamil Anh được nhiều bà mẹ đánh giá tốt sau:

  • Là dòng sữa dễ hấp thu, không gây táo bón. Thành phần men vi sinh tự nhiên có trong sữa aptamil Anh hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt. Bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng và không bị rối loạn tiêu hóa
  • Phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí tuệ và cân nặng. Aptamil Anh chứa thành phần canxi, vitamin D3 và giàu protein, DHA cho bé sự phát triển cân đối. 
  • Không gây dị ứng cho trẻ. Sữa không chứa gluten – một loại protein gây dị ứng cho trẻ. Thường các sữa bột khác vẫn có thành phần này nên sẻ gây dị ứng cho 1 số trẻ. Bé có biểu hiện tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa hay nôn, nổi mẩn ngứa thì mẹ nên dừng uống sữa và xem xét lại.
  • Tăng sức đề kháng. Các vitamin có trong sữa đặc biệt là vitamin C cho bé có sức đề kháng vượt trội hơn dòng sữa khác ngoài thị trường.aptamil anh nhập khẩu chính hãng

Sữa Aptamil của Anh hay Đức tốt hơn?

Hiện tại thị trường aptamil nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam có Aptamil Anh và aptamil Đức. Cơ bản 2 loại sữa này đều mát và cho bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh. Tuy nhiên sữa aptamil Anh có điểm khác sau:

  • Hàm lượng canxi và D3 cao hơn aptamil khác. Bé uống aptamil Anh sẻ tăng chiều cao vượt bậc.
  • Lượng đạm có trong sữa Aptamil Anh tương đương với sữa mẹ nên bé không cần bổ sung bằng các thực phẩm khác
  • Hàm lượng vitamin C trong sữa cũng cao hơn các loại sữa aptamil khác. 
  • sữa aptamil Anh hay Đức tốt hơn

Tại sao nên mua sữa aptamil nhập khẩu chính hãng?

Sữa Aptamil Anh được nhập khẩu chính hãng từ nước Anh và được phân phối bởi công ty Lâm Hải An – EcoLife. Một số lưu ý mà khi mua sữa aptamil nhập khẩu chính hãng sau:

  • Tem chống hàng giả hàng nhái
  • Bao bì hộp giấy thân thiện với môi trường. Là sản phẩm chính hãng duy nhất tại Việt Nam
  • Có nhãn dán phụ bằng tiếng Việt để mẹ tiện tham khảo và hướng dẫn sử dụng đúng cách.

Bên cạnh đó khi mua hàng nhập khẩu chính hãng, khách hàng sẽ được chịu trách nhiệm về các vấn đề xảy ra. Hơn nữa, hàng xách tay luôn có nguy cơ tiềm ẩn hàng giả, hàng nhái.

bé phát triển toàn diện

EcoLife là đơn vị phân phối sữa aptamil nhập khẩu chính hãng uy tín và có quy mô lớn. Khách hàng chỉ cần đặt hàng sẽ có sữa giao tận nhà với hóa đơn đầy đủ, giá cả hợp lý. Liên hệ số điện thoại 0932788299 để đặt hàng hoặc truy cập Phanphoi.com.vn để được tư vấn.

 

Trả lời