Sữa Aptamil Anh số 3 – giải pháp cho trẻ tiêu chảy

Rate this post

Sữa Aptamil Anh số 3 – giải pháp cho trẻ tiêu chảy

Tiêu chảy là một tình trạng thường xảy ra ở trẻ. Dù thông thường không nghiêm trọng, chỉ kéo dài ngắn ngày nhưng nếu không được chăm sóc đúng đắn và có biện pháp phòng ngừa, tiêu chảy vẫn có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Sữa Aptamil Anh số 3 đang là giải pháp cho những trường hợp tiêu chảy được nhiều mẹ quan tâm và áp dụng.

Sữa Aptamil Anh là giải pháp hàng đầu cho trẻ tiêu chảy bổ sung lại dinh dưỡng.

1. Nguyên nhân trẻ bị tiêu chảy thường gặp

1.1 Nguyên nhân gây ra tiêu chảy ở trẻ

Tiêu chảy là tình trạng trẻ đi phân lỏng, phân nước nhiều lần trong ngày, từ 3 lần trở lên một ngày. Theo thống kê, trung bình trẻ dưới 2 tuổi đều bị tiêu chảy từ 2 đến 3 đợt một năm. Tuy số lượng không nhiều nhưng không thể chủ quan, bởi tiêu chảy có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Nếu tiêu chảy nặng, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Tiêu chảy có thể gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của trẻ.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra tiêu chảy ở trẻ. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến nhất mà cha mẹ nên lưu ý để có thể phòng tránh tốt nhất cho con.

  • Có đến hơn 40% các trường hợp trẻ bị tiêu chảy là do rotavirus gây ra. Virus gây bệnh này thường làm bệnh xuất hiện vào mùa đông, thời gian ủ bệnh ngắn, nhưng có thể kéo dài từ 3 ngày đến 1 tuần.
  • Nhiễm vi khuẩn gây bệnh về đường tiêu hóa như vi khuẩn coli, dịch tả, lỵ trực trùng,… qua việc ăn uống không hợp vệ sinh.
  • Trẻ bị dị ứng với các thành phần, các chất có trong các loại thực phẩm hàng ngày.
  • Trẻ mắc các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa và đường ruột như viêm ruột, tắc ruột với tiêu chảy là triệu chứng chủ đạo.
Ăn uống không hợp vệ sinh, dị ứng thực phẩm có thể gây tiêu chảy.

1.2 Dấu hiệu bé tiêu chảy

Trẻ bị tiêu chảy thường đi ngoài nhiều lần trong ngày, từ 3 lần trở lên. Phân bất thường như nhiều nước, phân lỏng, có mùi tanh chua, có lẫn chất nhầy. Bé nôn trớ, ói dẫn đến tình trạng mất nước, mất các chất điện giải cần thiết. Lúc này, cần bổ sung lượng nước đã mất nếu không trẻ có thể ngất xỉu, tụt huyết áp. Những biểu hiện trên ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ, làm trẻ mệt mỏi, quấy khóc, chán ăn và bỏ ăn.

Những biểu hiện của tiêu chảy làm trẻ mệt mỏi, quấy khóc.

Nếu trẻ có những biểu hiện trên đây, có thể trẻ đã bị tiêu chảy. Cha mẹ hãy quan sát những triệu chứng trên, nếu kéo dài kèm theo sự bất thường, hãy đưa trẻ đến bệnh viện để được chữa trị kịp thời, ngăn ngừa những biến chứng nặng hơn.

2. Bé bị tiêu chảy nên ăn gì?

Tiêu chảy ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và đường ruột của trẻ. Đầu tiên, để chăm sóc trẻ bị tiêu chảy đúng cách, cha mẹ phải chú ý bù nước và các chất điện giải cho trẻ. Có thể cho trẻ uống thêm nước, các loại canh, nước trái cây, uống oresol với liều lượng được chỉ định phù hợp với độ tuổi của trẻ. 

Phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng của trẻ lúc này được đủ chất để phục hồi sức khỏe, thể lực, cải thiện những tổn thương ở niêm mạc ruột. Với những trẻ đã có thể ăn dặm, ăn cơm, đồ ăn nên được làm dưới dạng mềm, lỏng như cháo loãng.

Vậy bé bị tiêu chảy nên ăn cháo gì? Với những món cháo, nấu chung với những thành phần như thịt nạc, rau củ để đảm bảo dinh dưỡng. Vì có thể trẻ sẽ biếng ăn, cha mẹ nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Cho trẻ uống thêm men vi sinh để hệ tiêu hóa có thêm lợi khuẩn, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, giảm bớt vi khuẩn có hại gây tiêu chảy.

>>> Xem thêm: Gợi Ý Thực Đơn Ăn Dặm Cho Bé 6 Đến 8 Tháng Tuổi Vừa Ngon Vừa Rẻ

Trẻ bị tiêu chảy nên ăn cháo để dễ tiêu hóa

3. Dùng sữa Aptamil Anh số 3 cho bé 1 tuổi bị tiêu chảy

Cách phòng tránh tiêu chảy tốt nhất cho trẻ là đảm bảo hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh. Cho trẻ ăn chín uống sôi, giữ vệ sinh đồ chơi và tay chân trẻ luôn sạch sẽ. Đặc biệt, cha mẹ nên cho trẻ dùng sữa Aptamil Anh số 3 hàng ngày.

Sữa Aptamil Anh số 3 thuộc dòng sữa Aptamil Anh (Aptamil Advance) của tập đoàn dinh dưỡng Danone Nutricia. Sữa Aptamil Anh số 3 được các chuyên gia và bác sĩ chuyên ngành đánh giá là sữa dành cho bé bị tiêu chảy tốt nhất

Aptamil Anh số 3 là sữa tốt nhất dành cho bé bị tiêu chảy.
Aptamil Anh số 3 là sữa tốt nhất dành cho bé bị tiêu chảy.

Công thức của sữa Aptamil Anh số 3 đã được các chuyên gia nghiên cứu và hoàn thiện trong hơn 40 năm. Ngoài những thành phần bổ sung dinh dưỡng thường gặp ở những sữa công thức khác như protein, các vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa Aptamil Anh số 3 còn bổ sung các lợi khuẩn đường ruột như Bifidobacteria và Lactobacilli. Lượng men vi sinh cũng rất dồi dào.

Nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào trên, sữa Aptamil Anh số 3 đã giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoàn thiệnphát triển hơn, có sức đề kháng để chống chọi lại những vi khuẩn và tác nhân có hại gây ra tình trạng tiêu chảy, hỗ trợ bé hấp thụ dưỡng chất tốt hơn để phục hồi sức khỏe.

4. Mua sữa Aptamil Anh số 3 ở đâu?

Sữa Aptamil Anh là một dòng sữa cao cấp nên có nguy cơ bị làm giả rất cao. Sữa giả ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏequá trình tăng trưởng của trẻ. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng của sữa, cha mẹ nên tìm mua sữa Aptamil Anh số 3 tại những nơi uy tín.

>>> Xem thêm: Dấu Hiệu Trẻ Uống Phải Sữa Giả? 4 Cách Phân Biệt Sữa Aptamil Thật Và Giả

Nên mua sữa Aptamil Anh số 3 ở Eco Life để đảm bảo chính hãng.

Eco Life là đơn vị chuyên phân phối và bán các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Trong đó, sữa Aptamil Anh nói chung, và sữa Aptamil Anh số 3 nói riêng là một trong những sản phẩm tập trung và bán chạy nhất. Sữa được nhập khẩu từ chính tập đoàn Danone Nutricia với giấy tờ và chứng từ rõ ràng, đầy đủ, đảm bảo sữa nhập về tại Eco Life luôn là hàng chính hãng với chất lượng hàng đầu.

Cha mẹ có thể yên tâm khi mua sữa Aptamil Anh số 3 cho con của mình bằng cách bấm nút mua ngay tại đây, hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng của Eco Life.Để đảm bảo sức khỏe cho con nhỏ, phòng tránh bệnh tiêu chảy cũng như chăm sóc con bị tiêu chảy tốt nhất, hãy cho trẻ uống sữa Aptamil Anh số 3 ngay từ hôm nay. 

Trả lời