Aptamil anh số 1 – nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ sơ sinh Việt Nam

aptamil anh số 1
5/5 - (15 bình chọn)

Aptamil Anh là dòng sữa có vị gần giống với sữa mẹ nên được nhiều em bé yêu thích. Hơn nữa sữa còn chiếm được sự tin yêu của nhiều bà mẹ bởi nguồn dinh dưỡng từ sữa mang lại vô cùng mát. Đặc biệt, sữa aptamil anh số 1 dành cho bé sơ sinh có hệ tiêu hóa non nớt. Với những công thức đặc biệt phù hợp nhất với trẻ sơ sinh Việt Nam.

Aptamil anh là sữa gì

Sữa Aptamil Anh là sữa công thức do hãng Natural nghiên cứu. Sữa được sản xuất tại Anh có có những thay đổi về công thức cho phù hợp với trẻ em châu Á. Đặc biệt rất phù hợp cho thể trạng thấp còi của trẻ em Việt Nam. 

Dòng sữa Aptamil Anh có sự nổi trội hơn về hàm lượng dinh dưỡng cùng nhiều khoáng chất thiết yếu. Kể đến nhiều nhất là thành phần canxi và vitamin D3 cho bé cao lớn vượt trội

Ngoài ra, sữa cũng có thành phần DHA cao hơn những loại sữa khác nên được nhiều bà mẹ ủng hộ.

Nguồn dinh dưỡng và lợi ích từ sữa aptamil anh số 1

Sữa aptamil Anh có tốt không?

Để đánh giá sữa aptamil Anh, aptamil anh số 1 có tốt hay không, hãy xem xét kỹ qua những yếu tố sau.

Uống Aptamil Anh cho hệ xương và răng chắc khỏe, cao lớn

Việc uống sữa Aptamil Anh mỗi ngày giúp hệ xương của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ cứng cáp hơn. Công thức sữa profutura với hàm lượng canxi cao hơn sữa bò tới 7 lần. Hơn nữa còn bổ sung nhiều vitamin D3 để cơ thể hấp thu lượng canxi đó một cách tuyệt đối. Cơ thể bé sẽ có một hệ xương và răng chắc khỏe, cao lớn vượt bậc.

bé cao lớn khỏe mạnh nhờ bổ sung aptamil anh mỗi ngày

Đường ruột được bảo vệ tối đa

Sữa Aptamil của anh chứa tổng hợp men vi sinh tự nhiên có trong sữa me. Đây là loại men vi sinh tốt nhất có khả năng bảo vệ đường ruột của bé khỏi những vi khuẩn có hại. Giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không bị các vấn đề như đầy bụng, khó tiêu, ỉa chảy,… 

Miễn dịch tốt

Hàm lượng chất đạm có trong sữa Aptamil khá nhiều. Việc bổ sung cho bé thường xuyên mỗi ngày 2 ly sữa aptamil giúp bé tăng cân và chiều cao đáng kể. Hệ miễn dịch được nâng cao nhờ nguồn dinh dưỡng cân đối với 13 loại vitamin thiết yếu.

Bé thông minh, mắt sáng

Nhờ thành phần DHA và Omega 3 có trong sữa aptamil của Anh hỗ trợ bé phát triển tư duy nhanh nhẹn. Đôi mắt của bé cũng được sáng tỏ hơn.

Aptamil anh số 1 – nguồn dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ sơ sinh

Với những em bé mới chào đời, dòng sữa mẹ là thức ăn cần thiết nhất cho trẻ. Dòng sữa mẹ không những là nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà còn là tình yêu thiêng liêng của mẹ. Tuy nhiên, có một số em bé sinh ra thiệt thòi bởi không có sữa mẹ để bú mớm vì một số lý do.

aptamil anh số 1

Khi mới sinh ra,cơ thể bé vô cùng non nớt. Đặc biệt là hệ tiêu hóa yếu đuối, nhạy cảm. Bởi vậy mà lựa chọn nguồn sữa cho bé thời điểm này phải hết sức cẩn thận. Sữa Aptamil số 1 như là một món quà tuyệt vời thay thế sữa mẹ lúc này cho bé 0 – 6 tháng. Với những công thức dành riêng cho trẻ sơ sinh mà mẹ có thể yên tâm:

Khi đã lựa chọn dòng sữa aptamil anh số 1 thì hoàn toàn có thể yên tâm. Những thành phần có trong aptamil số 1:

  • Men vi sinh Immunortis có trong aptamil số 1 là loại men tự nhiên tốt nhất. Loại men này được tìm thấy trong sữa mẹ có vai trò bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé. Hỗ trợ bé tiêu hóa tốt và chống lại những tác nhân gây bệnh.
  • Nguồn vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin C và D. Vitamin này giúp bé có hệ xương chắc khỏe, chống còi xương và tăng sức đề kháng.
  • Sữa aptamil số 1 của anh còn có hàm lượng khoáng chất dồi dào như canxi, kẽm, magie, sắt… Cho bé phát triển toàn diện, cân đối
  • Thành phần DHA, Omega 3, Omega 6 hỗ trợ bé phát triển trí thông minh. Đồng thời còn cho bé có đôi mắt tinh anh.

Lưu ý trong cách pha sữa aptamil anh số 1 cho bé

Một vấn đề mà mẹ cần lưu ý nhất đó là pha sữa cho bé thật đúng cách. Tốt nhất, hãy nghiên cứu và nhớ kỹ những hướng dẫn của nhà sản xuất. Bởi hệ tiêu hóa non nớt của bé sẽ bị ảnh hưởng nếu mẹ pha không đạt chuẩn.

cách pha sữa aptamil anh số 1

Hãy đảm bảo vệ sinh tay, các dụng cụ, bình sữa thật sạch. Nước pha sữa cho bé là nước đun sôi để nguội 40 độ. Dùng đúng thìa có trong hộp sữa để đong. Tỷ lệ đảm bảo như hướng dẫn trên vỏ hộp. 

Không cho bé uống sữa quá nóng hay đã nguội. Và tuyệt đối không dùng lại sữa đã pha trước 2 tiếng.

Aptamil Anh số 1 đang là dòng sữa được bán chạy nhất trên thị trường. Cũng vì vậy mà đã xuất hiện hàng kém chất lượng, hàng nhái. Mẹ hãy tìm đến những cửa hàng uy tín, phân phối sữa nhập khẩu chính hãng. Nếu mẹ còn băn khoăn thì có thể liên hệ với cửa hàng EcoLife qua số  0932 788 299 để đặt hàng và tư vấn. Ngoài ra, cũng có thể truy cập vào trang chủ phanphoi.com.vn để nghiên cứu kỹ hơn. 

Trả lời