Sữa Aptamil anh lùn có thực sự tốt cho bé phát triển toàn diện

5/5 - (40 bình chọn)

Aptamil Anh Lùn là sữa nhập khẩu từ Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm của các bố mẹ. Sữa được xem là số 1 trong các loại sữa phát triển toàn diện cho bé.. Sữa aptamil thực sự có tốt cho bé như lời đồn hay không? 

Tổng quan về sữa aptamil Anh lùn

Thành phần sữa aptamil Anh

Sữa Aptamil Anh có thành phần dinh dưỡng cân đối, không thiên về phát triển thể chất hay trí óc. Trong sữa, các hàm lượng vi chất được nghiên cứu hỗ trợ bổ sung nhau. Với 13 loại vitamin cho bé sức đề kháng vượt trội hẳn sữa khác. Hàm lượng canxi, vitamin D hỗ trợ xương khớp bé cứng cáp và cao lớn. DHA, omega 3 và 6 có công dụng hỗ trợ nhận thức sớm và đôi mắt nhanh nhẹn, sáng ngời. Các khoáng chất như sắt, kẽm, magie cũng được bổ sung đầy đủ nhu cầu của bé.

Hàm lượng dinh dưỡng 100 ml
Năng lượng 66kCal
Fats 3.4g
Carbohydrate 7.3g
Chất xơ 0.6g
Đạm 1.3g
Canxi 55mg
Sắt 0.53mg
Kẽm 0.51mg
Vitamin D 1.2μg
Vitamin C 9.2mg
DHA 10mg

 

Những loại sữa aptamil anh lùn

Aptamil Anh profutura có 4 loại. Tương đương với 4 giai đoạn phát triển của bé. Những loại này được nghiên cứu bổ sung thêm những chất mà giai đoạn tăng trưởng của bé yêu cầu. Cụ thể như:

  • Sữa Aptamil số 1 : thành phần men Nucleotides nhiều hơn. Nhằm phù hợp với độ tuổi sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Giúp hệ tiêu hóa còn non nớt của bé được khỏe mạnh.
  • Sữa Aptamil anh số 2 Profutura + có thành phần canxi và DHA cao hơn. Bởi giai đoạn 6-12 tháng tuổi là giai đoạn bé cần lượng canxi cho quá trình mọc răng và tập đi.
  • Sữa Aptamil anh số 3: sữa bổ sung thêm sắt cho bé từ 12-24 tháng. Giai đoạn này bé hoạt động nhận thức nhiều và cần sắt cho sự phát triển này.
  • Sữa Aptamil anh số 4 có thành phần canxi và D3 cao nhằm thúc đẩy tăng trưởng chiều cao tối đa. Đây là giai đoạn chiều cao của bé được phát triển mạnh mẽ nhất.
  • aptamil anh lùn

Sữa aptamil Anh lùn có tốt không?

Ưu điểm vượt trội của aptamil anh

  • Sữa aptamil anh cho bé sức đề kháng tốt. Nhờ vào 13 loại vitamin có trong sữa.
  • Cho bé tiêu hóa khỏe mạnh.Thành phần magnesium và prebiotics tự nhiên có trong sữa hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa ít xảy ra, do ngăn ngừa được các vi rút gây bệnh.
  • Phát triển trí não và thị giác nhờ vào thành phần chứa DHA, omega 3,6.
  • Tăng chiều cao tối ưu nhất. Hơn nữa bé còn có nền tảng canxi cho hàm răng chắc khỏe. Tránh trường hợp bị sún răng, răng mọc lệch do thiếu canxi.
  • dùng aptamil Anh cho bé phát triển toàn diện

Sữa aptamil Anh có tăng cân không

Sữa aptamil Anh được nghiên cứu với công thức phát triển cân đối về cả trí tuệ và thể chất. Uống sữa aptamil Anh cho bé phát triển cân đối chứ không thiên về cân nặng. 

Sữa aptamil của anh hay đức tốt hơn

Sự khác biệt ở 2 loại sữa này là hàm lượng canxi trong sữa aptamil Anh có cao hơn. Còn với các chất dinh dưỡng khác đều tương tự nhau. Hơn nữa 2 loại sữa này đều có chung nguồn gốc từ sữa aptamil của hãng Nutricia.

aptamil Anh và Aptamil Đức

Sữa aptamil nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín?

Thị trường sữa khá đa dạng và phong phú, đặc biệt là sữa ngoại. Mẹ nên lựa chọn cửa hàng có đăng ký kinh doanh rõ ràng.

  • Chọn cửa hàng bán sữa uy tín
  • Nguồn gốc của sữa rõ ràng, hạn sử dụng đầy đủ
  • Có cam kết hàng chính hãng

Nếu bạn chưa biết lựa chọn mua aptamil Anh lùn ở đâu, hãy đến với cửa hàng sữa EcoLife. EcoLife phân phối các sản phẩm chính hãng 100% uy tín trên toàn quốc. website cho mẹ tham khảo đây nhé: phanphoi.com.vn.

 

Trả lời