Aptamil Anh lùn – và thực như về dòng sữa tốt nhất cho trẻ

5/5 - (11 bình chọn)

Từ khi sữa Aptamil Anh lùn có mặt tại thị trường Việt Nam thì đã tạo ấn tượng tốt về chất lượng sữa dành cho bé. Với dòng sữa thiên về sự phát triển toàn diện và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, dần dần Aptamil Anh chiếm được sự tin cậy của nhiều bà mẹ. Nhiều bà mẹ truyền tai nhau về sức hút của dòng sữa này. Vậy thực hư về sữa aptamil Anh có tốt hay không? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Sữa Aptamil Anh lùn là sữa gì?

Sữa Aptamil do công ty Nutri Cal sản xuất tính đến nay đã hơn 40 năm ra mắt thị trường. Dòng sữa này không những chỉ nổi tiếng ở các nước châu Âu mà còn có vị thế đứng trên toàn thế giới. Một đặc điểm được yêu thích nhất của sữa aptamil đó là nó được thay đổi thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng nhu cầu dinh dưỡng của từng quốc gia. Đối với trẻ em Việt Nam thì sữa aptamil Anh có thành phần phù hợp một cách hoàn hảo.  Cụ thể như:

  • Chứa lượng canxi và sắt lớn cho bé có thể lực tốt và phát triển chiều cao. Điều này thực sự quan trọng khi trẻ em Việt Nam có tỷ lệ chiều cao thấp cho với các nước khác.
  • Thành phần sữa aptamil Anh lùn chứa 13 loại vitamin thiết yếu cho bé sức đề kháng tốt, hạn chế được tình trạng ốm do thay đổi thời tiết. 
  • Men vi sinh có trong sữa giúp bé có hệ tiêu hóa tốt. Đặc biệt là tình trạng táo bón mà nhiều em bé mắc phải. Hệ tiêu hóa tốt sữa giúp bé hấp thu được hết những dưỡng chất mà mẹ cung cấp cho bé.
  • Thành phần DHA, omega 3, omega 6 cho bé thông minh và tốt cho mắt. sữa aptamil anh lùn

Sữa Aptamil Anh có tốt không?

Những tiêu chí đánh giá sữa có tốt hay không thường phụ thuộc vào thể trạng riêng của từng bé. Bởi sẽ có em bé cần thiết để phát triển chiều cao, nhưng cũng có nhiều em bé cần thêm về cân nặng. Tuy nhiên chúng ta có thể xét sữa qua các vấn đề sau:

Tăng trưởng toàn diện

Sữa aptamil Anh lùn có những thành phần dinh dưỡng cho bé phát triển cả chiều cao và cân nặng. Tuy nhiên nếu mẹ mong muốn con mình tăng trưởng cân nặng nhanh vượt trội thì aptamil lại không phải là sự lựa chọn số 1. Trong sữa aptamil thành phần đạm và canxi, sắt đều được cân đối cho bé phát triển cân đối. Những em bé uống sữa aptamil Anh trong thời gian dài sẽ có chiều cao vượt trội rõ rệt. Thành phần DHA giúp cho răng chắc khỏe, hạn chế sâu răng ở trẻ. Hơn thế nữa, đó còn là chất dinh dưỡng giúp cho con có bộ óc thông minh, nhanh nhẹn. Kích thích con hoạt động sáng tạo. 

aptamil anh lùn cho bé phát triển toàn diện

Hỗ trợ miễn dịch tối đa

Ngoài 13 loại vitamin thiết yếu thì trong sữa aptamil Anh còn chứa lượng vitamin C dồi dào. Hệ miễn dịch của trẻ được tăng cường tối đa khi mẹ bổ sung cho bé ít nhất 2 ly sữa aptamil mỗi ngày. Bé sẽ ít bị sốt, ốm vặt do các tác nhân gây bệnh được ngăn chặn triệt để.

Bé có sức đề kháng tốt

Cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Thành phần magnesium, prebiotics có trong aptamil anh lùn giúp bé có hệ tiêu hóa ổn định. Đặc biệt với những em bé có hệ tiêu hóa kém, hay bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa.  Khi bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì bé sẽ hấp thụ được dinh dưỡng tối đa. Cho bé luôn khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

Không gây dị ứng

Một ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng sữa bột khác trên thị trường đó là sữa aptamil Anh lùn không chứa gluten. Gluten là một loại protein thường có trong sữa bò. Có nhiều em bé sinh ra dị ứng với đạm sữa, gây nên các vấn đề về tiêu hóa và nổi mẩn ngứa. Dĩ nhiên rằng nếu bé bị dị ứng đạm sữa có trong sữa bột thì bé sẽ bị chậm phát triển nếu mẹ không đổi sữa cho con.

aptamil anh không chưa gluten

Các đặc điểm khác biệt của mỗi loại sữa aptamil Anh lùn

Aptamil Anh lùn có 4 loại dành cho 4 nhóm trẻ khác nhau. Mỗi nhóm này có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau.

Sữa Aptamil Anh số 1

Sữa aptamil anh số 1 dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Sữa tập trung bổ sung men tiêu hóa có trong sữa mẹ, cho bé sơ sinh dễ hấp thu hơn. Giai đoạn này bé đang cần ít năng lượng nhưng lại cần được bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt. Lựa chọn aptamil Anh sẽ là phù hợp nhất cho bé, đặc biệt những em bé sinh non, nhẹ cân.

Sữa Aptamil Anh số 2

Giai đoạn từ 6-12 tháng, bé bắt đầu thời kỳ ăn dặm. Bé cũng cần được bảo vệ hệ tiêu hóa thật khỏe để dễ dàng thích nghi với những đồ ăn mới. Hơn nữa, giai đoạn này bé sẽ mọc răng và hoàn thiện các khớp xương. Vì vậy công thức sữa aptamil Anh lùn có thay đổi, bổ sung thêm nhiều canxi hơn thông thường.

Sữa Aptamil Anh số 3

Sữa aptamil số 3 của anh thì dành cho bé 1 đến 2 tuổi. Độ tuổi cần tập trung phát triển chiều cao cho bé. Ngoài ra nhu cầu về sắt cũng tăng cao. Sữa aptamil anh số 3 hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Sữa free lactose aptamil

Sữa free lactose aptamil là loại sữa dành riêng cho những em bé hay bị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa. Uống sữa trong thời gian nhất định sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé được ổn định lại và khỏe mạnh hơn.

aptamil free lactose dành cho bé tiêu chảy

 

Với những lý do trên có thể khẳng định sữa Aptamil Anh lùn thật sự tốt cho bé. Mẹ có thể mua sữa nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng EcoLife để có mức giá hợp lý nhất. Hoặc nếu mẹ muốn được tư vấn sức khỏe của bé cụ thể hãy truy cập vào website phanphoi.com.vn để nhân viên cửa hàng hỗ trợ.

Trả lời