Lựa chọn đại lý gạo giá sỉ tốt nhất cho người muốn kinh doanh gạo

Đại lý gạo giá sỉ
5/5 - (120 bình chọn)

Thị trường gạo đang ngày càng là một thị trường có tiềm năng. Tuy nhiên không phải cứ kinh doanh gạo là sẽ thành công. Nếu bạn chưa hiểu biết về lĩnh vực này, chắc chắn nó sẽ không dễ dàng gì? Lựa chọn đơn vị nào để nguồn gạo có chất lượng mà giá cả phù hợp? Mục tiêu khách hàng mua gạo chỗ bạn là ai? Bài viết sau sẻ chia sẻ kinh nghiệm về cách lựa chọn đại lý cung cấp gạo uy tín cho bạn. 

Kinh nghiệm lựa chọn gạo giá sỉ
Kinh nghiệm lựa chọn gạo giá sỉ

Kinh nghiệm chọn đại lý gạo

Việc đầu tiên là bạn cần là tìm mối cung cấp gạo uy tín, và đúng với những tiêu chí bạn đưa ra. Chất lượng gạo tốt và cần phải có mức giá hợp lý để bạn có thể có lợi nhuận. 

Trường hợp bạn xây dựng cửa hàng kinh doanh gạo có quy mô lớn. Thì bạn nên chọn nguồn cung chất lượng và có giá thấp. Tốt nhất là những địa chỉ bán gạo tận gốc, bớt trung gian. Những công ty có chế độ đãi ngộ đại lý tốt, được đổi trả hàng. Đặc biệt là kiểm tra rõ nguồn gốc, giấy phép kinh doanh,…

Nếu quy mô của bạn nhỏ lẻ thì việc lựa chọn đại lý cung cấp gần sẽ thuận lợi hơn. 

Cách chọn gạo ở đại lý gạo giá sỉ tốt

Bổ sung các kiến thức về gạo là điều cần thiết bạn cần phải làm trước khi hoạt động kinh doanh. Bởi bạn sẽ phải tự kiểm tra gạo và đảm bảo gạo chất lượng để xây dựng uy tín lâu dài.

Kiểm tra gạo mới, cũ

Gạo mới xay thường dễ khiến cơm bị ướt quá.  Nhưng gạo quá cũ dễ khiến cơm bị khô, không trắng. Thường thì bạn nên chọn mua gạo xay xát trong vòng khoảng 2 tháng là vừa ngon.

Kiểm tra gạo cũ hay mới

Kiểm tra gạo cũ hay mới

Tìm hiểu đặc tính của gạo

Các loại gạo sẽ có đặc tính khác nhau. Tuy nhiên sẽ có 2 nhóm chính cho bạn lựa chọn đó là gạo thường và gạo dẻo.

Giá cả của gạo sẽ phân theo chất lượng. Gạo thường là loại gạo không thơm và khô cơm. Tuy nhiên nó có độ nở cao, thường được quán cơm bình dân, và người có thu nhập thấp lựa chọn. Loại gạo dẻo thơm có giá cao hơn. Loại gạo  này ít nở nhưng dẻo và ngon cơm. Thường được các hộ gia đình ưa thích.

Dựa vào màu sắc, mùi hương hạt gạo

Gạo có màu vàng ố, ẩm mốc là gạo cũ. Bạn không nên lựa chọn gạo này. Hoặc gạo trắng quá số với thông thường cũng dễ bị tẩy trắng.

Đại lý gạo giá sỉ uy tín
Đại lý gạo giá sỉ uy tín

Chọn nhà cung cấp gạo uy tín

Lựa chọn nhà cung cấp gạo đảm bảo sẽ cho bạn nền tảng kinh doanh dài lâu. 

EcoLife – Nguồn cung cấp gạo giá sỉ số 1 toàn quốc

Cửa hàng gạo EcoLife có nguồn gạo từ cánh đồng sach. Đảm bảo gạo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật quá quy định. Hơn nữa gạo luôn được thu mua theo vụ, cho gạo luôn mới. Giá cả cũng hợp lý và có mức cạnh tranh cao. Các loại gạo Ecolife cung cấp:

  • Các loại gạo nở
  • Các loại gạo dẻo, thơm 
  • Gạo nếp: Nếp ngỗng, nếp Thái,…
  • Gạo tấm thơm, tấm thường,…
  • Gạo đặc sản Sóc Trăng ST24.
  • Gạo ngon nhất thế giới ST25

Tại đây gạo luôn có nguồn hàng rõ ràng, bao bì, nhãn hiệu đầy đủ. Ecolife có nhiều chính sách thú vị cho đại lý gạo trực thuộc. Hệ thống Ecolife bán gạo trên toàn quốc và giao hàng tận nơi. Đại lý gạo Hà Nội với 4 cơ sở. Đại lý gạo Sài Gòn có ở quận 2, đại lý gạo Bình Thạnh. Bạn tham khảo: https://phanphoi.com.vn/ để được tư vấn ro hơn.

Trên đây là cách chọn đại lý cung cấp gạo giá sỉ cho người đang muốn kinh doanh gạo. Hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn nhiều kiến thức để kinh doanh gạo tốt hơn.

Trả lời